Header Ads

Tiết lộ 5 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa ý nghĩa nhất

Xa khoảng cách địa lý là một trong những thử thách lớn với những cặp đôi đang yêu nhau. Và để ngày 20/10 nàng vẫn cảm nhận được tình cảm và hơi ấm của bạn thì những món quà dưới đây được cho là những gợi ý tốt nhất về quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa dành cho bạn.

Những món quà 20/10 cho bạn gái ở xa ấn tượng nhất

1. Scrapbook album ảnh handmade

quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa


Không còn gì ý nghĩa hơn một cuốn album ảnh chứa tình cảm của riêng hai người. Tuy nhiên, không đơn thuần như những album ảnh thông thường, scrapbook lại cực kì tinh tế khi bạn có thể lồng ghép ảnh thành một câu chuyện, gắn cảm xúc của bản thân thông qua những câu chữ yêu thương hoặc tự mình thiết kế, trang trí cho món quà đầy màu sắc.

2. Hoa handmade

Ở khoảng cách xa, những bó hoa tươi không được xem là gợi ý hay rồi. Nhưng nếu bạn gái bạn yêu thích hoa và muốn được tặng những sản phẩm handmade tinh tế thì hoa handmade được xem là sự lựa chọn đúng đắn.

hoa handmade tặng bạn gái


Tinh tế hơn, hãy gửi tới tận địa chỉ của nàng, thêm một tấm thiệp handmade với lời yêu thương nữa là bạn có thể khiến nàng ngây ngất được rồi đấy.

3. Đồ da handmade

Gửi quà đi khoảng cách xa thì những món quà bền bỉ, sử dụng được lâu và tiện dụng trong đời sống hàng ngày được xem là một gợi ý. Hãy làm nàng ngạc nhiên với những món đồ da thật được gia công tỉ mỉ nhé, những món đồ da có thể sử dụng với thời gian 5 – 10 năm sẽ là món quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa tốt nhất để thể hiện tình yêu bền bỉ của bạn dành cho nàng đấy.

đồ da handmade


4. Đồng hồ quả quýt

Không như những chiếc đồng hồ thông thường, một chiếc đồng hồ quả quýt  cực kì xinh xắn có thể là một phụ kiện vô cùng thời trang. Chiếc đồng hồ quả quýt còn có ý nghĩa “bạn trân trọng khoảng thời gian bên nàng” nữa đấy nhé!

đồng hồ quả quýt


5. Thiệp handmade

Thiệp handmade vô cùng độc đáo và đặc sắc, được làm bằng tay tỉ mỉ và công phu, đặc biệt không “đụng hàng” với bất kì mẫu thiệp nào khác cũng là một món quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa tốt nhất để gửi gắm niềm yêu thương tới nàng.

thiệp quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa


Trên đây là những mẫu quà tặng 20/10 cho bạn gái ở xa rất được ưa chuộng, ngoài ra, những ai quan tâm có thể tìm kiếm món quà cực  ấn tượng khác đang có tại vietgiftcenter.com.

Đa dạng phong cách cùng những thiết kế độc, lạ, ấn tượng, khách hàng có thể tự tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân ngay tại cửa hàng.  Vietgiftcenter.com xin hân hạnh chào đón bạn!
-------------------------------------
Tham khảo những món quà tặng 20/10 cho người yêu độc nhất vô nhị, với những sản phẩm vintage cực chất và độc đáo.

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào