Header Ads

Thảm trải sàn nhà, văn phòng, phòng khách, phòng ngủ vintage

Nói đến thảm trải sàn nhà rất nhiều người nghĩ đến thảm trải sàn nhà dùng để chùi chân thường ngày vẫn đang dùng.

Tuy nhiên, ở đây là sản phẩm trải sàng nhà để trang trí, để ngồi chơi, để mọi người cùng nhau ngồi trò chuyện được thoải mái và ấm áp trong gia đình.

thảm trải sàn nhà



Với nhiều mẫu kích thước khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu thảm phù hợp với kích thước văn phòng, phòng ngủ, phòng khách của mình nhất.

Không chỉ có tác dụng để trải sàn nhà hay trang trí thì còn có rất nhiều công dụng khác về sản phẩm này như:

- Thảm trải ghế sofa : Có bao giờ bạn nghe cụm từ này chưa? Chắc cũng nghe đâu đó vài lần và cũng thắc mắc tại sao ghế sofa đã êm rồi còn trải thảm lên làm gì cho phí.

thảm trải ghế sofa

tham trai ghe sofa


Cũng như sàn nhà khi trải thảm lên mục đích để trang trí cho bộ ghế sofa đẹp lộng lẫy hơn, ngoài ra cũng tạo được cảm giác êm ái hơn khi tự lên ghế sofa.

- Thảm trải giường phòng ngủ:  Một công dụng khác của thảm vintage cũng được mọi người sử dụng khá nhiều. Thông thường thì những tấm thảm này thường được trải trên giường cho em bé chơi, đùa thoải thích.

thảm trải giường phòng ngủ


Những ai có em bé có thể mua thảm về để lót trên giường cho con mình chơi nhé.

- Thảm trải phòng khách, văn phòng trang trí: Nếu bạn cần tìm một thứ gì đó để trang trí cho văn phòng, cho phòng khách của bạn thì thảm vintage này sẽ là thứ giúp bạn có thể biển những căn phòng đơn điệu trở nên lộng lẫy hơn.

tham trai van phong


thảm trang trí


Với nhiều mẫu họa tiết khác nhau bạn có thể lựa chọn làm sao phù hợp với không gian, với màu sắc của căn phòng tạo được sự hài hòa nhất cho phòng làm việc cũng như phòng khách của nhà mình.

Ngoài ra còn hơn 20 mẫu khác nhau về thảm trải sàn nhà, văn phòng, phòng ngủ khách hàng có thể tham khảo và đặt mua ở đường link bên dưới:

Không có nhận xét nào