Header Ads

Địa chỉ mua giấy làm scrapbook ở Hà Nội ấn tượng nhất

Làm scrapbook không thể thiếu những mẫu giấy Vintage ấn tượng. Nhiều bạn trẻ băn khoăn những mẫu giấy nào đẹp hay mua giấy làm scrapbook ở Hà Nội ấn tượng nhất ở đâu? Cùng tham khảo ngay dưới đây.

Giấy làm scrapbook bao gồm những loại nào?

Scrapbook thường sử dụng giấy Vintage cho sản phẩm thêm cổ điển và ấn tượng, khơi gợi nét hoài cổ lãng mạn. Giấy làm scrapbook được chia làm 2 loại chính là: patterned paper (giấy hoa văn) và cardstock (giấy trơn, không họa tiết).



Patterned paper: đây là loại giấy nền có hoa văn. Thông thường mẫu giấy này đa dạng họa tiết trang trí, bạn có thể chọn lựa bất kì mẫu hoa văn nào cho cuốn album của mình thêm ấn tượng và bắt mắt.



Cardstock: giấy nền trơn, không có hoa văn. Trong trường hợp những mẫu giấy hoa văn khá rối mắt thì mẫu giấy này giúp “làm loãng” và tạo độ giãn cho cuốn scrapbook. Loại giấy này cũng làm lớp lót giữa những tấm hình trong cuốn album của bạn.


Ngoài giấy làm scrapbook còn cần những nguyên liệu nào?

- Những dụng cụ cần thiết cho cuốn scrapbook của bạn: giấy, giấy bìa để làm sổ, kéo, keo dán, keo sữa, băng dính hai mặt, súng bắn keo, kim, chỉ, bút viết tùy thể loại, hình ảnh, kỷ vật (nếu có)…
- Những dụng cụ trang trí đẹp và ấn tượng cho bạn thỏa sức sáng tạo: giấy màu, giấy họa tiết các loại để trang trí, stickers, ruy băng, vải vụn, hạt cườm, bột nhũ… dụng  cụ trang trí tùy theo trí tưởng tượng của bạn.



Mua giấy làm scrapbook ở Hà Nội chỗ nào tốt nhất?

Hàng trăm mẫu giấy scrapbook cực đa dạng đang chờ bạn khám phá đang có tại vietgiftcenter.com. Ngoài những loại giấy ấn tượng, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tốt nhất, vietgiftcenter.com còn cung cấp cả những nguyên liệu làm scrapbook cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Ở Hà Nội, bạn có thể truy cập ngay vietgiftcenter.com tại địa chỉ:

41 An Trạch, Đống Đa (nối Cát Linh - Hào Nam) hoặc liên hệ trực tiếp tại số điện thoại: 0963 363 156.


Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhanh nhất những sản phẩm scrapbook handmade ấn tượng nhất theo địa chỉ:

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.


Qua bài viết trên mong rằng chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc mua giấy làm scrapbook ở đâu ở Hà Nội của bạn, chúc bạn thành công với cuốn scrapbook của mình nhé!

Không có nhận xét nào