Header Ads

Những món quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ bạn gái mà bạn chưa hề biết

Quà tặng 20/10 dành cho mẹ, cho vợ, cho bạn gái hay cho người yêu có thể được xem như là lời cảm ơn, sự quan tâm của cánh mày  râu đối với những  người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Hãy dành tặng những điều ý nghĩa nhất cho người phụ nữ bạn yêu. 

Phụ nữ vô cùng nhạy cảm, một bó hoa, một món quà xinh xắn thể hiện bạn trân trọng mối quan hệ với họ như thế nào cũng làm cho những tâm hồn yếu đuối này lâng lâng vì xúc động. Bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích, nhu cầu của người được tặng trước khi chọn lựa món quà dành cho những người phụ nữ yêu thương.

6 quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, người yêu ý nghĩa:

1. Hoa Handmade - Quà tặng 20/10 không thể thiếu

Hẳn nhiên rồi, hầu hết phụ nữ đều yêu hoa. Đây cũng là một trong những món quà tặng phổ biến và được ưa chuộng nhất nhân ngày 20/10 nhằm tôn vinh và trân quý những tình cảm của đấng mày râu dành cho những người phụ nữ quan trọng của đời mình.

Hoa handmade độc đáo, ấn tượng và lưu giữ được rất lâu
Hoa handmade độc đáo, ấn tượng và lưu giữ được rất lâu

Bạn có thể chọn những loại hoa tươi với đa dạng màu sắc hoặc tự mình tìm kiếm những địa chỉ cung cấp hoa handmade cực tinh xảo nhằm giữ được lâu hơn. Nếu tinh tế hơn, hãy gây bất ngờ bằng việc đính kèm những lời chúc chân thành trên cánh hoa, lọ hoa hay gửi kèm theo một tấm thiệp xinh xắn với những dòng cảm xúc yêu thương. Người phụ nữ nào mà không cảm động nhỉ?

2. Thiệp handmade

Tặng thiệp nhân ngày 20/10 chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể tự thiết kế một tấm thiệp do chính tay mình làm hoặc đặt mua những mẫu thiệp có sẵn trên thị trường. Một món quà ý nghĩa đính kèm một chiếc thiệp handmade xinh xắn được trang trí cẩn thận, trong đó là những cảm xúc yêu thương lắng đọng, ắt hẳn sẽ lưu lại những cảm xúc tích cực nơi người tặng.
thiệp handmade


Thiệp handmade cùng những dòng cảm xúc sẽ khơi gợi cảm xúc nơi người nhận

Mẹo nhỏ: bạn có thể đính kèm tấm thiệp handmade ngay trên bó hoa handmade hoặc “giấu” kĩ trong phần quà, chắc hẳn người nào đó được nhận quà sẽ vô cùng bất ngờ và xúc động.

3. Scrapbook - món quà tặng 20/10 gây ấn tượng hơn cả

Không gì có thể gây ấn tượng hơn một cuốn album ảnh kỉ niệm trong đó chứa đựng những khoảnh khắc đáng nhớ, một khoảng thời gian không thể quên của bạn và người phụ nữ bạn hằng trân trọng. 
Thay vì những album ảnh thông thường, hãy chọn scrapbook – album ảnh handmade được thiết kế hoàn toàn bằng tay, vô cùng nổi bật và tinh tế. Ngoài ra, hãy chọn những tấm hình chất chứa những kỉ niệm đáng nhớ nhất, những dòng cảm xúc lồng ghép trong từng bức ảnh. Tùy vào khả năng sáng tạo câu chữ và tình cảm khác nhau mà bạn có thể biểu đạt theo nhiều ý khác nhau.

scrapbook


Scrapbook sẽ là món quà gây xúc động cho người được tặng

Một số gợi ý dành cho bạn: lựa chọn những khoảnh khắc người ấy cười rạng rỡ nhất, những phút giây trầm lắng hoặc những tấm ảnh chụp chung nhiều cảm xúc nhất giữa hai người. Tùy vào cảm xúc của bức ảnh mà hãy kèm một vài dòng chữ thể hiện tình cảm thích hợp nữa nhé.

4. Đồng hồ quả quýt

Đồng hồ quả quýt sang trọng và cổ điển

Không đơn giản chỉ là một món đồ dùng để xem thời gian, đồng hồ quả quýt còn đánh dấu phong cách, thời trang và cá tính của chủ nhân sở hữu. Ngoài ra, bạn tặng một chiếc đồng hồ quả quýt xinh xắn còn có ý nghĩa: “bạn trân trọng những khoảnh khắc bên người ấy”. Xinh xắn, thời trang và mang đầy ý nghĩa, chiếc đồng hồ quả quýt sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để bạn có thể thử đấy.
đồng hồ quả quýt

Đồng hồ quả quý là một trong những sản phẩm được các ông chồng rất thích mua làm quà tặng 20/10 cho vợ của mình và thường thì mua 2 chiếc cho 2 người.  Có thể nói đây là một trong những sản phẩm ấn tượng.
5. Sổ tay

Bạn nghĩ tặng một cuốn sổ tay đã xưa và không còn hợp thời? Đừng sai lầm nhé, sổ cũng là một trong những món quà tặng chưa bao giờ thôi nhàm chán. Thay vì tặng những cuốn sổ thông thường, hãy tìm mua những cuốn sổ handmade theo phong cách Vintage cổ xưa, không bao giờ lỗi mốt mà còn thể hiện được gu thời trang tinh tế của người dùng.
sổ tay vintage

Một cuốn sổ cùng những dòng cảm xúc ý nghĩa cũng là món quà ấn tượng
Mẹo nhỏ: Đừng quên tặng kèm một chiếc bút xinh xắn, đính kèm một chiếc thiệp Vintage lạ lẫm và độc đáo, tinh tế hơn, bạn có thể ghi lại một vài dòng cảm xúc hoặc một câu chúc ý nghĩa trong cuốn sổ một cách bí mật gây bất ngờ dành cho nàng, ai mà không vui chứ nhỉ?

6. Đồ da handmade

Ngoài là đồ vật thể hiện thời trang và phong cách, những món quà tặng làm từ da còn sử dụng được trong khoảng thời gian rất lâu. Qùa bằng đồ da có thể là chiếc túi xách đơn giản, chiếc ví xinh xắn, ví đựng card hay túi đựng đồ trang điểm…

đồ da handmade


Một chiếc ví bằng da handmade cũng được phái nữ cực kì yêu thích

Lưu ý: nên chọn những món đồ da thật, đảm bảo không tróc da, trầy xước để đảm bảo sử dụng được lâu. Chú ý nên tìm hiểu trước người mà bạn muốn tặng yêu thích hoặc đang có nhu cầu sử dụng món đồ gì để tặng thêm phần ý nghĩa.

Với những ai đang phân vân không biết nên chọn món quà tặng 20/10 nào nhằm gây ấn tượng nhất cho mẹ, vợ hay người yêu thì có thể thỏa sức lựa chọn hàng trăm món quà độc đáo, ý nghĩa đang có tạivietgiftcenter.com. Mỗi món quà tại đây là sự tổng hòa của sự sáng tạo và trân trọng nhất dành cho những khách hàng muốn gửi tặng thể hiện sự trân trọng với người thân của mình. Hãy để vietgiftcenter.com chăm sóc tốt nhất cho những người phụ nữ bạn yêu thương nhất!

Không có nhận xét nào