Header Ads

Thiệp gỗ quà tặng Valentine

Còn khoảng 15 ngày nữa thôi là đến ngày lễ tình nhân 14-2 rồi. và cũng hơn thế nữa thì ngày tết cổ truyền dân tộc lại về trên khắp muôn nơi.

Chính vì thế mà ngay từ lúc này mọi người cũng đã bắt đầu chuẩn bị cho mình những món quà tặng 14-2 để tặng cho người yêu, cho người mà bạn thương yêu nhất rồi.

thiệp valentine


Năm nay, khác với mọi năm shop Cổ & Cũ lại cho ra đời mẫu sản phẩm thiệp nhưng lại mang tính cá nhân hóa nhiều hơn, bạn có thể khắc tên bạn và người ấy lên trên đó hoặc đơn giản là một thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi đến với người yêu của bạn.

thiệp gỗ


Vậy thiệp đó là thiệp gì mà lại có tính cá nhân cao như vậy. Sản phẩm đó chính là thiệp gỗ với ông nghệ khắc laser tiên tiến và cực kỳ độc đáo.

Một chiếc thiệp gỗ kết hợp với những món quà tặng valentine 2018 khác như hoa handmade hay những sản phẩm đồ da sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho người yêu của bạn.

thiệp gỗ cá nhân hóa


Chưa hết, vì thời gian này cũng rất gần với tết bạn cũng có thể tăng thêm cho người yêu mình những chiếc phong bao lì xì tết cũng là món quà ý nghĩa.

Để mua những chiếc thiệp vanlentine bạn cần liên hệ trước cho shop Cổ & Cũ để đặt trước còn nếu mua những sản phẩm có sẵn có thể đến trực tiếp cửa hàng mua luôn.

Không có nhận xét nào