Header Ads

Hộp trang điểm, hộp đựng nữa trang quà tặng cho ngày 20/10

Ngày 20/10 sắp đến các ông chồng đã chuẩn bị gì cho vợ chưa, con cái đã có cho mình món quà nào để làm quà tặng 20/10 cho mẹ chưa? Nếu chưa có thể tham khảo sản phẩm hộp trang điểm sau.

Trang điểm, làm đẹp thì bất kể người phụ nữ nào cũng làm và còn tự mình làm. Những người mẹ, người vợ của bạn đều có một bộ trang điểm riêng cho bản thân mình. Chính vì thế mà việc tặng cho mẹ, cho vợ một món quà trang điểm vào ngày 20/10 không có gì là độc đáo.

Có một sự khác biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người cũng liên quan đến các vật dụng trang điểm của những người phụ nữ nhưng đó không phải là hộp phấn, không phải là son môi, cũng không phải là bút chì màu...Mà nó bao quát hết tất cả các sản phẩm đó.

Nói như thế không có nghĩa là sản phẩm này là sản phẩm đa năng có thể sử dụng được cho tất cả các trường hợp mà đây là sản phẩm chưa đựng các sản phẩm kể trên. Hộp trang điểm hay rương trang điểm theo phong cách vintage cổ điển độc đáo và lạ mắt.

Có thể ai cũng có cho mình bộ trang điểm nhưng việc có cho mình một rương chưa đồ trang điểm thì không phải ai cũng có, với sực độc đáo này. Rương chưa đồ nữ trang có thể dùng làm quà tặng 20/10 cho mẹ, cho vợ hay thậm chí làm quà tặng 20/10 cho mẹ chồng chắc chắn người nhận sẽ rất hài lòng về sản phẩm.

Xem một số hình ảnh về rương chứa đồ nữ trang:

rương trang điểm
Rương trang điểm món quà 20/10 tặng mẹ ý nghĩa

hộp trang điểm
Được thiết kế bằng thiết chống rỉ 

Hộp đựng nữ trang
Bên trong rương trang điểm có nhiều ngăn chứa

rương đựng nữ trang
Rương đựng nữ trang còn có cả khóa 
Thông tin về sản phẩm:

- Chất liệu: Được làm bằng thiết chống rỷ
- Kích thước: 12x12x17cm
- Giá bán: 2.829.000đ

Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua rương trang điểm kiểu cổ làm qua tang 20/10 hay các dịp đặc biệt khác vui lòng liên hệ với hệ thống của hàng của vietgiftcenter.com để được tư vấn cụ thể.

LIÊN HỆ:
Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào