Header Ads

Địa điểm mua quà tặng 20/10 tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

20/10 đến cũng là lúc các đấng mày râu lo lắng không biết mua món quà gì tặng cho những người phụ nữ mà mình trân trọng, nâng niu và mua quà tặng 20/10 tại tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng ở địa chỉ nào? 

Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Những món quà tham khảo cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa

1. Đồng hồ quả quýt


Đồng hồ quả quýt là loại phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi thể hiện được cá tính và phong cách sống. Mẫu mã đa dạng, hình ảnh mang nét hoài cổ đầy hoài niệm, đây cũng là món quà mang ý nghĩa sâu sắc: “bạn trân trọng thời gian quý báu bên người ấy” nữa nhé.

địa điểm mua quà tặng 20/10 tại tphcm, hà nội, đà nẵng


2. Hoa Handmade


Hoa tươi luôn là một sự lựa chọn hàng đầu và mang tính “an toàn” khá cao bởi rất hiếm có người con gái nào không dành tình cảm cho những loài hoa với đa dạng màu sắc, mùi hương và chủng loại…

Ngoài hoa tươi, bạn cũng có thể dùng hoa khô với sự tỉ mỉ, chăm chút cực kì khéo léo. Hoa khô có thể trưng được rất lâu mà không lo bị :”tàn úa” nhé!

hoa handmade


3. Thiệp vintage handmade


Đây là một món quà không thể thiếu trong ngày 20/10. Một tấm thiệp đẹp với những lời chúc ngọt ngào sẽ làm tăng giá trị của món quà rất nhiều.

Khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy trên những tấm thiệp nhé!

thiệp handmade


Ngoài ra, bạn cũng có thể dọn dẹp nhà cửa, nấu bữa ăn đặc biệt, chở người phụ nữ mình yêu thương đi mua sắm… Tất cả những hành động nhỏ thôi cũng làm người ấy vô cùng cảm động rồi đấy!

Mua quà tặng 20/10 ở đâu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Những món quà tặng ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất đang chờ bạn sở hữu để làm quà tặng trong ngày 20/10 đang có tại vietgiftcenter.com. Bạn có thể tới ngay ở những địa chỉ mua quà tặng 20/10 tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng sau:

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Những khách hàng ở xa có thể mua ngay tại trang web vietgiftcenter.com hoặc fanpage https://www.facebook.com/vietgiftcenter để tự mình lựa chọn những sản phẩm quà tặng đáng yêu nhất dành cho người thương của mình đấy nhé!

Không có nhận xét nào