Header Ads

Bật mí những món quà bạn nên tặng vợ ngày 20/10

20/10 là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ bằng một món quà tặng ý nghĩa cùng một lời chúc tốt đẹp. Vậy bí quyết nào để chọn được món quà tặng ưng ý nhất dành cho vợ yêu?

Trong cuộc sống hàng ngày, vợ luôn là người hy sinh nhiều hơn hết cho gia đình. Người phụ nữ ấy cũng giống như chồng mình, ra ngoài bươn trải kiếm tiền, rồi về nhà thay chồng gánh vác mọi chuyện gia đình. Ngày 20/10 chính là dịp để các ông chồng thể hiện tình cảm chân thành và bù đắp phần nào những gì tốt đẹp nhất cho người phụ nữ của cuộc đời. Ngày hôm ấy, có thể bạn sẽ tạo cho vợ yêu một bất ngờ bằng việc đích thân nấu cho gia đình một bữa ăn, hay lựa chọn một món quà tặng 20/10 ý nghĩa, chắc chắn cô ấy rẽ rất vui, rất hạnh phúc khi nhận được.

Gắn kết tình phu thê bằng món quà ý nghĩa tặng vợ dịp 20/10

Ngày lễ này không chỉ là dịp để bạn bày tỏ tình cảm hay bù đắp cho người phụ nữ của cuộc đời phần nào những thứ cô ấy đã hy sinh, mà còn là cơ hội để bạn hâm nóng lại tình yêu và tạo thêm sự gắn kết tình vợ chồng bền chặt. Một tấm thiệp handmade cùng những lời chúc chan chứa yêu thương do chính tay bạn viết tặng vợ cũng đủ làm cô ấy cảm động và càng hiểu tấm lòng chân thật của chồng hơn. Đi kèm theo đó có thể là một món quà thú vị nào đó mà bạn đã mua theo những gì hiểu về sở thích của vợ. Một gợi ý nhỏ, bạn có thể chọn món quà tặng 20/10 cho vợ là một chiếc ví hay một chiếc túi xách bằng da tuy đơn giản nhưng vợ sẽ rất vui vì cô ấy hiểu rằng bạn yêu thương, tin tưởng cô ấy là một người vợ tốt, tay chùm chìa khóa trong gia đình. Phụ nữ không ai là không thích hoa, nên bạn sẽ tặng cho vợ yêu một bó hoa hồng tươi hay những lẳng hoa handmade với đủ các loại cũng cực kỳ đẹp, giữ được lâu mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sở thích của người phụ nữ rất quan trọng ấy.

Mua quà tặng vợ 20/10 ở đâu đảm bảo 3 yếu tố Đẹp - Độc - Lạ?

Bạn băn khoăn không biết địa chỉ mua quà tặng vợ ngày 20/10? Vietgiftcenter là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh quà tặng, là nơi tập hợp của các dòng sản phẩm quà tặng Đẹp - Độc - Lạ. Đến với Vietgiftcenter Quý khách sẽ ngập tràn trong thế giới quà tặng muôn màu, bạn có thể lựa chọn cho vợ yêu của mình một cuốn album scrapbook handmade đầy ý nghĩa hoặc một món đồ da handmade (ví da, sổ tay bìa da…) đẹp và siêu bền mãi mãi với thời gian, đây thực sự là món quà tặng cho vợ với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu lâu bền nhất.

quà tặng 20/10 cho vợ


Một Scrapbook hay sổ tay Vintage cũng là một món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho vợ yêu. Để cả gia đình được lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau và tình yêu luôn được sưởi ấm. Để vợ tự do ghi lại những cảm xúc thật của chính bản thân mình, để khi đọc được bạn sẽ càng thêm hiểu và yêu vợ nhiều lần hơn nữa.

Và còn rất rất nhiều món quà tặng cho vợ ngày 20/10 độc đáo, ý nghĩa chỉ có tại Vietgiftcenter. Với hệ thống cửa hàng tại 3 thành phố lớn là TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng giúp Quý khách mua sắm tiện lợi nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách.

P/S: Yêu vợ những bạn cũng không được quên tình mẫu tử thiêng liêng đâu nhé! Trong ngày lễ 20/10 trọng đại này, bạn cũng nên cùng bố hoặc giúp bố chọn quà tặng 20/10 cho mẹ tuyệt vời nhất. Chắn chắn những món quà trang trí trong gia đình sẽ khiến mẹ rất hài lòng. Đó có thể là chiếc đồng hồ treo tường độc đáo, chiếc khăn trải bàn với hoa văn tinh tế, hay những bình hoa, gốm sứ trang trí, đèn mỹ thuật, đồ trang trí kiểu bạc,...v.v. Và đừng quên phải có một tấm thiệp chúc với những lời đầy ý nghĩa, đảm bảo mẹ sẽ rất vui, gia đình bạn sẽ luôn ngập tràn trong ấm êm, hạnh phúc.

Tiết lộ về 5 món quà tặng 20/10 cho bạn gái mà bạn không thể nào bỏ qua, đó là những món quà tặng cực kỳ độc đáo và được làm một cách tỷ mỹ rất nhiều.

Không có nhận xét nào