Header Ads

5 món quà không nên tặng cho bạn gái ngày 20/10

Không phải bạn cứ muốn tặng món quà nào cũng được, những món quà tặng 20/10 cho bạn gái đều mang ý nghĩa khác nhau, bạn tặng món quà mang nghĩa chia tay, chia xa thì thật không nên chút nào đúng không?

5 món quà không nên tặng bạn gái

Những món quà không nên tặng nàng vào ngày 20/10

1. Ly tách hay những vật sắc nhọn

Những vật này đều mang ý nghĩa chia ly, phân tách, những vật này thường dễ vỡ và dễ gây tổn thương. Ngoài ra, những vật bén nhọn là nguồn tự nhiên của sát khí, những quà tặng đó sẽ vô tình đem đến sự xui xẻo cho người nhận nữa đấy.

ly tách


2. Khăn tay

Tặng khăn tay làm quà theo truyền thống cũng là điềm chia tay vì khăn tay dùng để lau mồ hôi và nước mắt, vẫy chào khi chia tay. Đây là quà với nhiều dấu hiệu buồn bã và thất vọng. Thế nên nếu yêu nàng,  chàng đừng dại gì làm quà tặng 20/10 cho bạn gái bằng khăn tay nếu không muốn cô ấy phải suy nghĩ nhé!

khăn tay


3. Giày dép

Nhiều người cho rằng tặng giày dép cho người yêu nghĩa là đẩy người ấy đi xa, đi thật nhanh và không quay trở lại. Trong một mối quan hệ, ý nghĩa này thực sự không “dễ chịu” chút nào đúng không?

giày dép


4. Không nên tặng ô (dù)

Theo phong thủy, ô thường mang nghĩa phân ly, biệt tán. Do vậy, ô không được dùng làm qua tang 20/10 cho ban gai thì có nghĩa rằng về sau mối quan hệ của các bạn sẽ đường ai nấy đi.

ô dù


5. Găng tay

Găng tay dùng để bảo vệ tay khỏi nắng hay không khí lạnh, thế nhưng ngày 20/10 đừng tặng cô ấy chiếc khăn tay nhé bởi nhiều người cho rằng tặng găng tay có nghĩa rằng tình cảm bạn dành cho cô ấy đã hết đấy.

găng tay


Tặng quà nên chú ý đến sở thích, nhu cầu của đối phương để mà chọn lựa quà tặng 20/10 cho bạn gái sao cho phù hợp. Và tất nhiên cũng không thể không loại bỏ những món quà mang đến điều không may mắn, tinh tế hơn trong việc tặng quà sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt người ấy đấy!

Không có nhận xét nào