Header Ads

Hãy để bao lì xì thay lời chúc xuân tới người bạn yêu thương!

Tết! đối với mỗi người con đất Việt chúng ta đều mang một màu sắc, một ý niệm thiêng liêng, là hương vị rất đặc trưng của người dân Việt trên khắp mọi nơi.

Tết! Là dịp mà mỗi người con xa xứ, những người bôn ba nơi xứ người có cơ hội đoàn tụ cùng gia đình yêu thương! 

bao lì xì tết
Bao lì xì


Tết! là hình ảnh tràn ngập của muôn sắc màu: của hoa, của quả, của bánh Chưng truyền thống, của cành đào hồng thắm, của mai vàng rực rỡ, của cái se lạnh miền Bắc, của cái nắng vàng rực rỡ miền Nam! dường như tết là dịp mà tất cả những sắc màu truyền thống được phô trương ra hết khắp con phố nẻo đường, để rồi khi nói về Tết, ai cũng thấy có gì đó vừa hân hoan, vừa hứng khởi và đầy xúc động.

Tết về, và về cùng  tết là những món quà: này hoa, này bánh, này rượu, và món quà không thể thiếu vào ngày đầu xuân, mà mỗi người trong gia đình muốn dành tặng cho nhau là lời chúc bình an cùng tấm phong bào lì xì may mắn! Trao lì xì vào ngày đầu năm là trao những niềm vui, gửi gắm những yêu thương và  điều may mắn tới người thân, người mình yêu thương! 

Tết xưa, bao lì xì  là những phong bao màu đỏ, trên tấm phong bao là những dòng chữ:  cát tường (tức may mắn), phúc (tức bình an hạnh phúc), lộc (tức sự thịnh vượng phát tài), thọ (tức chúc về sức khỏe)…

Ngày nay, trong cuộc sống tất bật và hối hả của cuộc sống, theo guồng quay đó có những truyền thống của tết xưa  chỉ là  dĩ vãng, tuy chỉ có lì xì đầu năm vẫn duy trì vào dịp xuân đến tết về!

bao lì xì tết độc đáo
Bao lì xì tết độc đáo 

Và để tiếp nối cho hương vị xưa của tết, vietgiftcenter chúng tôi đã mang đến những mẫu bao lì xì  xưa và nay, với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nếu là các bạn đồng nghiệp với nhau, có thể chọn những mẫu bao lì xì với những câu chúc mang đến tiền tài, vận may cho làm ăn của đối tác mà bạn muốn chúc!

Nếu là các bạn đang trong tuổi teen, ở cái tuổi “nhất quỷ nhì ma thứ 3 là “bạn” , thì có thể chọn những mẫu lì xì với những hình ảnh rất ngầu, rất teen,  đính kèm những lời chúc rất bá đạo nhưng vẫn giữ được ý nghĩa và thông điệp riêng mà bạn muốn trao gửi.

Nếu là trao gửi cho những người thân yêu, mẫu bao lì xì hoài cổ cùng những lời chúc đầu xuân nhẹ nhàng, sâu sắc trên phong bao sẽ là món quà rất tuyệt vời và ý nghĩa cho ngày đoàn viên! 

Hãy để những món quà của bạn luôn độc đáo và ý nghĩa với vietgiftcenter nhé! 

Không có nhận xét nào