Header Ads

Quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa gửi đến Mẹ thân yêu

quà tặng 20/10 cho mẹ

Ngày 20/10 sắp đến các bạn đã chuyển bị những món quà thật ý nghĩa để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình chưa?


Một món quà tặng cho mẹ của chúng ta vào một ngày ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ, tôn vinh người mẹ của chúng ta cũng sẽ làm cho mẹ thật sự vui vẻ và ấm lòng. Dù bạn là con gái hay con trai cũng nên hiểu tâm lý  để tặng mẹ những món quà hợp lý nhất.

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn sẽ buâng khuâng không biết tặng mẹ gì vào ngay 20/10 sắp tới thì nhựng gợi ý sau có thể giúp cho bạn được một phần nào.

1. Nếu mẹ của bạn là một giáo viên

Nếu mẹ của bạn là một giáo viên bạn có thể mua những vật dụng gần gửi với mẹ và hỗ trợ mẹ trong việc giảng dạy và trồng người như những cây bút thật đẹp để mẹ có thể dùng, hoặc những quán sổ tay handmade, một chiếc cặp da thay thế chiếc cặp hàng ngày của mẹ đã cũ kỹ. Một đôi giày mới cho mẹ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

2. Nếu mẹ của bạn là doanh nhân

Nếu mẹ của bạn là một doanh nhân bạn có thể tặng cho mẹ nhân ngày 20/10 một chiếc túi xách xinh xắn, một chiếc đồng hồ để mẹ có thể sử dụng trong các cuộc họp, trong giao tiếp với đối tác. Mỹ phẩm chống lão hóa cũng lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Một chiếc ví da handmade để đựng card visit các loại thẻ ATM cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Nếu mẹ bạn là người nội trợ

Nếu mẹ mình là một người nội trợ thì hãy mua quà tặng 20/10 những vật dụng phụ mẹ trong việc nấu ăn để mẹ tiết kiệm thời gian như một chiếc máy xay thịt, một con giao chặt thịt thật sắc hoặc một số vật dụng gia đình khác hỗ trợ cho mẹ.

4. Nếu mẹ bạn là người làm nông

Mẹ của bạn đã vất vả cả đời vì mình, để nuôi bạn thành người vì vậy hãy hết lòng yêu thương mẹ. Bạn nên tặng mẹ những bộ quần áo mới thật đẹp cho mẹ để mẹ có thể sử dụng để đi đám cưới, đi tiệc hay đi ăn giỗ bởi mẹ đã suốt ngày ngoài đồng không có nhiều thời gian để đi sắm các vật dụng đó.

Dù là món quà gì đi chăng nữa thì chỉ cần bạn dành thời gian ngày 20/10 cho mẹ của mình thì đó mới là món quà ý nghĩa mà không có món quà gì có thể thay thế. Được nhìn thấy con cái trưởng thành thì đó mới là điều mà bố mẹ luôn hạnh phúc và ấm lòng.

Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể sử dụng là quà tặng mẹ nhân ngày 20/10

- Scrapbook album ảnh handmade

Một quyển scrapbook handmade để mẹ có thể lưu lại những kỷ niệm của gia đình, của con cháu để mỗi lúc rảnh rồi, những lúc nhớ con, nhớ cháu vì sống xa con, cháu có thể đem ra xem và ôn lại kỷ niệm.
Scrapbook album ảnh handmade
Scrapbook album ảnh handmade

Scrapbook handmade
Scrapbook handmade
- Sổ tay vintage cổ điển

Những quán sổ tay vintage cổ điển đủ để lưu lại những cột mốc đặt biệt của gia đình, hoặc mẹ có thể sử dụng trọng việc ghi chép các công việc hàng ngày của mình. Tuy món quà nhỏ nhưng rất hữu ích và đầy ý nghĩa.

so tay vintage co dien
Sổ tay vintage cổ điển

so tay vintage
Sổ tay vintage
-  Đồng hồ quả quýt

Một chiếc đồng hồ quả quýt theo phong cách cổ điển cũng là một món quà ý nghĩa và có thể giúp mẹ của bạn xem thời gian. Được thiết kế theo phong cách cổ điển sản phẩm luôn tạo nên những điểm thu hút đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua.

dong ho qua quyt
Đồng hồ quả quyết hoa văn đẹp

dong ho qua quyt dep
Đồng hồ quả quýt
Ngoài ra, bạn có thể tự mình làm ra những sản phẩm để tặng cho mẹ nhân ngày 20/10 thật ý nghĩa và độc đáo thể hiện hết tình cảm của mình vào sản phẩm đó. Bạn có thể tham khả các bài viết hướng dẫn làm quà handmade sau  =>>  cách làm Scrapbook album ảnh handmade độc đáo.
-------------------------------------
Tham khảo thêm: Những món quà 20/10 cho vợ được yêu thích năm 2016

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm để tặng cho mẹ nhân ngày 20/10 có thể đến với vietgiftcenter.com theo địa chỉ sau:

---------------------------------------
Shop Cổ và Cũ

Website:
📌 http://vietgiftcenter.com/
📌 http://covacu.com/

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào