Header Ads

Top những món quà tặng Bố ý nghĩa nhất năm 2017

quà tặng bố

Những ngày đặt biệt của bố bạn đã chuẩn bị quà tặng gì cho bố chưa, người đã dành hết quản thời gian cuộc đời để dạy bạn, để bên bạn và để yêu thương bạn.

Bất kể những món quà tặng có giá trị đến nhường nào cũng không thể nào so sánh được với những điều giản dị mà mọi ông bố đều cần đó là được nhìn thấy con cháu có được cuộc sống hạnh phúc, ấm nó, con cái hiếu thảo với cha mẹ đó mới là điều thiêng liêng là món quà tuyệt vời nhất mà mọi ông bố đều mong muốn.

Tặng mẹ món quà gì ý nghĩa nhất ngày 20/10
Quà tặng gia đình 

Tuy nhiên, bạn cũng nên dành tặng cho bố những món quà đặc biệt ý nghĩa, những món quà mà bố bạn yêu thích và làm cho bố vui.

Vietgiftcenter.com sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm có thể dành tặng cho bố và được nhiều người tin tưởng mua nhất:

1.  Cuốn Album ảnh Scrapbook Handmade

Hãy tặng bố của bạn một cuốn scrapbook để bố của bạn có thể lưu giữ những tấm ảnh của bố để lúc rảnh rồi, lúc ôn lại kỷ niệm gia đình có thể đem ra xem. Scrapbook handmade được vietgiftcenter thiết kế theo phong cách cổ điển tạo nên sự độc đáo chắn chắn đó sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bố.
Album ảnh Scrapbook Handmade
Album ảnh Scrapbook Handmade

2. Bình gốm sức cổ điển

Nếu bố là người thích những bình gốm sứ thì những sản phẩm của vietgiftcenter bạn không thể bỏ qua. Những sản phẩm độc đáo này sẽ tạo cho phòng khách của gia đình trở nên đặc biệt hơn. Với những bình sứ, những đế đựng rượu hay những chiếc đĩa sứ vô cùng đẹp.

Bình gốm sứ cổ điển
Bình gốm sứ cổ điển

3. Đồng hồ quả quýt

Đây là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm rất nhiều trên Google. Với đồng hồ quả quýt bạn có thể tặng bố vừa để xem giờ và cũng có thể để trưng bày rất đẹp. Nếu bố bạn là người thích sự cổ điển thì đây là sản phẩm tuyệt vời.

Đồng hồ quả quyết
Đồng hồ quả quyết

4. Điện thoại bàn kiểu cổ

Ngày nay những chiếc smartphone đã trở nên thông dụng hơn thay thế cho những chiếc điện thoại để bàn bởi sự tiện dụng và dể di chuyển. Tuy nhiên nếu bố của bạn vẫn còn sử dụng điện thoại bàn thì hãy tặng cho bố chiếc điện thoại bàn kiểu cổ để thay cho điện thoại bàn đơn điệu hiện nay.

điện thoại để bàn cổ
Điện thoại để bàn kiểu cổ
Ngoài ra, bạn có thể tặng cho bố những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoặc tặng bố một kỳ nghỉ ở tuyệt vời để bố và mẹ có thể được thư giản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

---------------------------------------
Shop Cổ và Cũ

Website:
📌 http://vietgiftcenter.com/
📌 http://covacu.com/

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào