Header Ads

#11 Mẫu Bao Lì Xì Tết 2018 Handmade Vintage

Bao lì xì tết 2018 một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền dân tộc, đây được xem như một thứ gia vị không thể thiếu trong ngày tết.

BAO LÌ XÌ 2018 THEO PHONG CÁCH BOLERO

Năm 2018 này cũng đánh dấu một sợ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết về những thiết kế bao lì xì cách tân độc đáo, mới lạ và ấn tượng.

Mẫu bao lì xì cách tân này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người mà trong đó đặc biệt là giới trẻ với những câu nói hàng ngày, những câu hát thường hay nhẩm trên môi. Trong đó cũng có những điều xưa cũ, những hoài niệm, những câu hát Bolero không thể nào thiếu được.

Chính vì thế mà shop Cổ & Cũ cũng đã thiết kế  nên 11 mẫu bao lì xì với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau từ trẻ trung cho đến cổ điển mà trong đó Bolero  đang là chủ đạo của thiết kế.

11 MẪU BAO LÌ XÌ 2018 ĐỘC ĐÁO

1. Bao lì xì "Em gái mưa"

Đây là mẫu bao lì xì được khách hàng lựa chọn rất nhiều, đặc biệt là giới trẻ rất thích bởi đây là bài hát được yêu thích nhất trong năm.

bao lì xì em gái mưa
Bao lì xì "Em gái mưa"
Dựa vào lời bài hát có sẵn shop đã chế lại lời một chút để nó phù hợp hơn với ngày tết và cũng là câu hát ngộ nghĩnh trong ngày tết.

2. Bao lì xì "Tết An Nhiên"

Nếu như mẫu ở trên phù hợp cho giới trẻ nhiều hơn thì mẫu bao lì xì này lại phù hợp cho mọi lứa tuổi bạn có thể sử dụng để mừng tuổi ông bà, bố mẹ hoặc người thân của mình.

bao lì xì tết an nhiên
Bao lì xì Tết An Nhiên
Màu sắc hài hòa, không quá cầu kỳ nhưng lại mang nhiều ý nghĩa khi sử dụng trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

3. Bao lì xì Giấy Chứng Nhận

Tiếp tục một mẫu bao lì xì 2018 phù hợp cho tất cả mọi người nữa giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn trong ngày tết sắp tới.

bao lì xì giấy chứng nhận
Bao lì xì Giấy Chứng Nhận

4. Tình cảm là 9 lì xì là 10

Chỉ một câu nói đơn giản nhưng shop cũng đã thiết kế nên một cách độc đáo, mẫu này cũng được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

tình cả là 9 lì xì là 10
Tình Cảm Là 9 Lì Xì Là 10

5. Bao lì xì "Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa"

Một câu hát cũng khá lâu rồi, khi nhắc nến ta lại nhớ về những kỷ niệm đẹp của ngày xưa. Với thiết kế đón giản nhưng cực kỳ tinh tế shop đã cho ra sản phẩm độc đáo này.

bao lì xì đón xuân này


6. Bao lì xì "Ông Bà Anh"

Bài hát đình đám một thời với những câu từ ý nghĩa vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường bao li xì 2018 hiện nay. Và đây là mẫu mà shop Cổ & Cũ mang đến cho bạn.

tết xưa đẹp lắm con ơi

7. Bao lì xì "Tình Đầy Tim Tiền Đầy Túi"

Một trong những mẫu bao lì xì đang là Hottrend 2018 này và được các bạn trẻ cực kỳ thích trong mẫu bao lì xì cách tân đó chính là mẫu "Tình đầy tim tiền đầy túi".

bao lì xì tiền đầy túi
Bao lì xì Tình đầy tim tiền đầy túi

8. Bao lì xì câu chuyện đầu năm

Môt bài hát cũng lâu lắm rồi giờ đây shop muốn tái hiện lại trên những chiếc bao lì xì ngày tết với những thiết kế độc và lạ.

bao lì xi câu chuyện đầu năm


9. Bao lì xì Xuân Mang Niềm Tin Tới

xuân mang niềm tin tới


10. Sống Trong Đời Sống

sống trong đời sống

11. Bao lì xì Đại Thành Công

bao lì xì đại thành công


Không có nhận xét nào