Header Ads

Quà tặng 20/10 cho Cô giáo 2017

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày để nói lên lời cảm ơn đối với những người phụ nữ xung quanh chúng ta.

Một trong những người chúng ta cần cảm ơn, người đã dạy dỗ ta nên người đó chính là Cô giáo của tất cả các bạn học sinh.

Như câu nói: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" dù là một chữ hay nữa chữ cũng là thầy cô giáo của chúng ta.

Nhân ngày 20/10 hãy gửi đến Cô giáo của chúng ta những món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất như một lời cảm ơn đã dạy dỗ cho mình và dành hết của sự nghiệp trồng người cho ngành giáo dục.

QÙA TẶNG 20/10 CHO CÔ GIÁO

Những món quà tặng dưới đây sẽ rất phù hợp làm quà tặng 20/10 cho cô giáo thật ý nghĩa và rất phù hợp trong ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

1. Sổ tay da handmade

Một chiếc sổ tay là vô cùng cần thiết đối với những người làm nghề giáo. Cô giáo luôn ghi chép thông tin cần thiết mỗi lúc đứng lớp chính vì thế đây sẽ là món quà tặng mà bạn không thể nào bỏ qua.
Sổ tay classic for a special day
Có rất nhiều mẫu sổ tay khác nhau với số lượng trang giấy cũng khác nhau. Nhưng để tặng cho một ngày đặc biệt như 20/10 thì nên lựa chọn những cuốn sổ tay da handmade.

sổ tay độc và lạ!

2. Hoa handmade

Hoa cũng là một quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa nhất. Không cầu kỳ, không khoa trương nhưng những bó hoa cũng đủ chứa chan tình Cô trò.
Hoa hồng đẹp
Giờ đây, mọi người lựa chọn hoa handmade nhiều hơn bởi có thể bảo quản được lâu hơn, có thể dùng để trang trí ở phòng làm việc không như hoa tươi, sau ít ngày lại tàn và bỏ vào sọt rác.
Hoa hồng vintage
Có nhiều mẫu hoa handmade cực kỳ đẹp và ấn tượng tại shop Cổ&Cũ mà bạn có thể tham khảo.

3. Scrapbook handmade

Sẽ là một điều vô cùng đặc biệt và cực kỳ ý nghĩa nếu như bạn tặng cho cô giáo một cuốn album ảnh scrapbook với tất cả những tấm ảnh kỷ yếu của lớp. Đó là điều mà bất kể thầy cô giáo nào cũng cảm thấy hành phúc.
Nếu như cả lớp có thời gian có thể mua về tự mình trang trí theo ý thích cá nhân, hoặc mua những cuốn album đã được trang trí sẳn và mình chỉ cần đưa ảnh lớp vào.
Scrapbook handmade Blue Pastel
Scrapbook Album ảnh chính là sản phẩm quà tặng 20/10 thường được các bạn học sinh lựa chọn trong những dịp này và ngày nhà giáo việt nam 20/11.

4. Những món quà tặng khác.

Còn rất nhiều quà tặng 20/10 cho cô giáo tại shop Cổ&Cũ, mỗi món quà tặng đều mang những ý nghĩa riêng biệt, dù là món quà tặng nào đi chăng nữa thì tình cảm mà các bạn học sinh dành cho Cô giáo của mình cũng vô bờ bến.

Đó là tình cảm thiên liêng không được đong đếm bằng hiện vật. Hãy nói lời cảm ơn cô giáo của mình vào những dịp như thế này các bạn nhé.

Đừng quên ghé shop theo địa chỉ dưới chân trang hoặc có thể đặt hàng online thông qua website của shop:=>  https://vietgiftcenter.com

Không có nhận xét nào