Header Ads

Quà tặng Valentine 2018 với Thiệp Handmade

Thế là một mùa Valentine nữa cũng sắp đến rồi. Mọi người cũng đang tất bật để chuẩn bị đón Tết 2018 nhưng cũng đừng quên tặng cho người yêu của mình một món quà ý nghĩa nhé.

Quà tặng Valentine 2018 mà shop Cổ & Cũ muốn giới thiệu đến mọi người hôm nay là những mẫu thiệp mới nhất, độc đáo nhất và hoàn toàn làm từ handmade.

quà tặng valentine 2018
Quà tặng Valentine 2018

Mỗi tấm thiệp mang những thiết kế riêng, những ý nghĩa đặc biệt cho mọi người. Những gì bạn muốn nói nhưng không thể thành lời có thể được thể hiện trong những tấm thiệp Valentine này.

thiệp valentine 2018
Thiệp Valentine

Thiệp Valentine có thể tặng riêng hoặc đi kèm với những món đồ handmade khác như ví da, sổ tay, scrapbook hay như mọi năm thì socola cũng là món quà tặng valentine được giới trẻ khá chuộng.

thiệp valentine


Bạn có thấy thích với những mẫu thiệp valentine độc đáo này không? Tôi tin chắc rằng người đó sẽ rất vui khi nhận được những tấm thiệp như thế này.

qua tang valentine

Không chỉ dừng lại ở đây, shop Cổ & Cũ còn nhận làm thiệp gỗ khắc tên, thông điệp yêu thương theo yêu cầu của khách hàng. Đây chính là sự khác biệt so với những tấm thiệp thông thường hiện nay.

thiệp gỗ khắc tên

Còn rất nhiều mẫu thiệp gỗ khác:

thiệp gỗ

Mọi người muốn mua thiệp Valentine 2018 xem tại: https://vietgiftcenter.com/thiep-bookmark-kep

Hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới chân trang web.

Không có nhận xét nào