Header Ads

Top quà tặng 20/10 đang là xu hướng 2017

Quà tặng 20/10 chính là món quà không thể thiếu trong ngày phụ nữ Việt Nam. Chỉ còn ít tháng nữa thôi là đã đến ngày này. Cánh mày râu đã chuẩn bị gì cho người phụ nữ bên cạnh mình chưa?

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG 20/10 NĂM 2017

Như mọi năm, cứ mỗi dịp 20/10 về thị trường quà tặng lại vô cùng nhộn nhịp, rất nhiều món quà tặng độc đáo khác nhau được bán. 

qua tang 20/10

Năm 2017 sẽ là trào lưu của những món quà tặng handmade, những món quà tặng được làm thủ công độc đáo không chỉ là những người đứng tuổi mà ngay cả những người trẻ tuổi cũng lựa chọn nhiều hơn.

Cùng nhau khám phá những món quà tặng 20/10 từ shop Cổ&Cũ 2017 để lựa chọn cho mình những món quà tặng phù hợp nhất trong ngày lễ đặc biệt này.

TOP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG 20/10 ẤN TƯỢNG

1. Hoa handmade độc đáo

Hoa chính là thứ quà tặng không thể thiếu trong các ngày lễ dành cho Phụ nữ. Hoa là biểu tượng của sắc đẹp, của tình yêu và của tuổi thanh xuân.

Nhưng có một điều, giờ đây mọi người ngày càng thích những bó hoa handmade và có xu hướng tặng nhau những bó hoa handmade nhiều hơn.

hoa handmade 20/10

Đâu là nguyên nhân dẫn đến trào lưu này?

- Hoa handmade có thể để lâu hơn chính vì thề có thể dùng trang trí
- Hoa handmade được tùy biến màu sắc theo yêu cầu
- Nhiều mẫu hoa độc đáo mà hoa thật khó mà tìm thấy

Còn bạn, bạn có lựa chọn cho mình mẫu hoa handmade ưng ý làm quà tặng 20/10 sắp đến chưa?

2. Album ảnh handmade

Một cuốn album ảnh scrapbook handmade cũng là món quà đáng được quan tâm. Không giống những cuốn album ảnh thông thường, cuốn album ảnh scrapbook là một sực khác biệt hoàn toàn trong cách thiết kế và bố trí ảnh.
scrapbook
Bạn có thể hoàn toàn tự tay làm nên những cuốn album ảnh phù hợp với cá tính người nhận, mỗi cách bố trí ảnh còn nói lên được cá tính của chính bạn.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thể đi qua mà phải dừng lại, ngắm những cuốn album ảnh scrapbook đang trên kệ của shop Cổ&Cũ.

Và shop cũng tin rằng đây là món quà tặng 20/10 phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm.

3. Sản phảm từ da.

Các bạn nữ thường thích những thứ được làm từ da như chiếc ví da cầm tay, chiếc passport làm từ xa, túi xách da tất cả đều được gia công bằng tay độc đáo.
đồ da handmade làm qua tang 20/10
Bạn có thể lựa chọn những mẫu da bò thật để làm món quà tặng 20/10 sắp đến cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Có rất nhiều sản phẩm bằng da khác nhau để bạn lựa chọn. Hãy ghé ngay shop Cổ&Cũ để xem trực tiếp sản phẩm nhé.

Ngoài ra, shop Cổ&Cũ còn rất rất nhiều sản phẩm có thể làm quà tặng 20/10 khác nhau. Bạn có thể tham khảo những mẫu quà tặng đó => Tại đây

Thông tin liên hệ:

Shop Cổ&Cũ

Hotline: 0907 989 484 


Địa chỉ Quý khách có thể xem ở dưới chân trang web.



Không có nhận xét nào