Header Ads

Quà tặng 8/3 cho mẹ đầy ý nghĩa và cảm xúc

Quà tặng 8/3 cho mẹ đó không còn là một món quà tặng tượng trưng mà đó là những điều bạn muốn nói, những lời cảm ơn bạn muốn gửi gắm vào đó.

Người ta từng nói "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha" Vì thế hãy trân trọng và luôn có hiếu với Cha Mẹ.

quà tặng 8/3 cho mẹ
quà tặng 8/3 cho mẹ


Ngày 8/3 cũng sắp cận kề, những ai còn Mẹ hãy dành tặng những điều ngọt ngào, những yêu thương và những món quà tặng đầy ý nghĩa nhất, cảm xúc nhất cho mẹ của mình.

Top #5 quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa và mua nhiều nhất


1. Hoa handmade

Hoa luôn là món quà tinh thần giàu cảm xúc nhất, tuy không phải là một món quà giàu giá trị nhưng mà đó là món quà không thể thiếu và không một người phụ nữ nào không thích hoa.

qua tang me ngay 8/3
Hoa handmade quà tặng mẹ 8/3 độc đáo

Ngày nay, người ta dần dần đang có xu hướng lựa chọn những mẫu hoa handmade hơn là hoa tươi. Bởi việc lựa chọn Hoa handmade giúp bảo quản được lâu hơn, đa dạng hơn trong chủng loại và màu sắc.

Chính vì thế hãy lựa chọn hoa handmade là món quà tặng 8/3 cho mẹ của mình.

2. Hộp đựng nữ trang bằng bạc

Mẹ của bạn đã có nơi đựng đồ trang điểm riêng của mình chưa? Có lẻ câu hỏi này quá khó trả lời đối với các bạn trai bởi con trai chưa bao giờ để ý đến vấn đề đó.

Tuy nhiên cũng sắp đến ngày 8/3 các bạn có thể để ý và mua tặng mẹ những chiếc hộp đựng đồ trang điểm độc đáo và ấn tượng. Những chiếc hộp bằng bạc sẽ là món quà mà chắc chắn sẽ làm cho mẹ của bạn hài lòng trong ngày 8/3.

Có rất nhiều mẫu hộp đựng đồ nữ trang khác nhau bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây.

hộp đựng đồ trang điểm
hộp đựng đồ trang điểm

3. Vải canvas, cotton vintage

Món quà tặng tiếp theo mà shop muốn giới thiệu đến các bạn là những mẫu vải mang hơi hướng vintage độc đáo. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc tặng quà 8/3 cho mẹ là vải làm mất nhiều thời gian cho mẹ.

vải may khăn bàn matric
vải may khăn bàn matric

Nhưng đó là điều người lại, mẹ luôn quan tâm đến gia đình luôn mong muốn những điều gì đó đẹp nhất cho gia đình mình. Minh chứng cho điều này là lượng khách hàng mua vải làm quà tặng 8/3 tăng lên đáng kể.

Những mẫu vải canvas tại vietgiftcenter.com luôn được khách hàng lựa chọn bởi chất liệu vải bền và mẫu mã độc đáo mang phong cách vintage độc đáo, cổ điển.

Một số hình ảnh về vải canvas, cotton vintage:

vải canvas hoa đỏ
vải canvas hoa đỏ
vải hungarian
vải hungarian

4. Album ảnh scarpbook

Với những người lớn tuổi thì những hoài niệm là những gì đó lưu luyến đẹp nhất. Những lúc xa con cháu thì những bức hình cũ, những bức ảnh chung của gia đình là niềm vui của bố mẹ.

Vậy bạn đã chuẩn bị cho bố mẹ mình một quyển album ảnh ý nghĩa như vậy hay chưa? Nếu bạn vẫn chưa chuẩn bị thì ngay lúc này nhân ngày 8/3 hãy gửi tặng cho mẹ của mình một quyển album ảnh scrapbook độc đáo bạn nhé.

album ảnh độc đáo tặng mẹ
album ảnh độc đáo tặng mẹ

Khác với album ảnh thông thường thì scrapbook là một mẫu album độc đáo hơn, thiết kế theo những ý tưởng riêng của bạn.

Những mẫu scarpbook độc đáo làm quà tặng 8/3 cho mẹ:

scrapbook quà tặng 8/3
scrapbook quà tặng 8/3
quà tặng ý nghĩa
quà tặng ý nghĩa

5. Sổ tay vintage

Nếu mẹ là người vẫn còn đi làm, mẹ phải giải quyết rất nhiều công việc trong ngày. Mẹ là một giáo viên thì những quyển sổ tay vintage sẽ rất cần thiết cho mẹ của bạn.

Sổ tay sẽ là món quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất đó không chỉ đơn thuần là món quà tặng mà nó còn giúp cho mẹ của bạn rất nhiều trong công việc. Tùy vào công việc của mẹ bạn mà có thể tặng những mẫu sổ tay cho phù hợp nhất.

Những mẫu sổ tay vintage độc đáo 2017:

sổ tay tặng mẹ
sổ tay tặng mẹ
sổ tay có khóa
sổ tay có khóa

sổ tay độc đáo
sổ tay độc đáo
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa khác tại hệ thống của hàng của vietgiftcenter.com mà bạn có thể tham khảo trực tiếp tại của hàng hoặc xem thông tin tại:


Thông tin liên hệ:
Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào