Header Ads

Quà tặng sinh nhật cho bé trai, bé gái 11 đến 15 tuổi

Quà tặng sinh nhật cho bé trai, bé gái khoảng 11 tuổi đến 15 tuổi sẽ lựa chọn khó khăn hơn rất nhiều so với quà tặng cho bé dưới 10 tuổi.

Việc lựa chọn khó khăn là do lúc này tính cách của các bé cũng có sự thay đổi trưởng thành hơn rất nhiều, các bé bước vào tuổi dậy thì.

quà tặng sinh nhật cho bé trai, gái dưới 15 tuổi
Quà tặng sinh nhật cho bé trai, gái dưới 15 tuổi


Đa phần phụ huynh không còn lựa chọn những quà tặng sinh nhật kiểu đồ chơi nữa mà thay vào đó là những món quà thiết thực hơn phục vụ cho công việc học tập của các bé hay một số nhu cầu riêng.

Để giúp cho các bậc phụ huynh vẫn chưa lựa chọn được quà tặng sinh nhật cho bé trai, bé gái nhà mình thì vietgiftcenter.com sẽ gọi ý một số món quà tặng sinh nhật sau:

Top #3 món quà tặng sinh nhật cho bé trai, bé gái từ 11 tuổi đến 15 tuổi



1. Quà tặng làm bằng da

Với lứa tuổi này đa phần các bé đã có nhu cầu sử dụng ví da, túi xách da để đựng giấy tờ, đựng tiền rồi. Chính vì thế mà những quà tặng làm bằng da sẽ vô cùng phù hợp cho các bé.

Đối với bé trai thì những chiếc bóp da có khắc lên những thông điệp ý nghĩa sẽ là món quà mà các bé rất thích vào ngày sinh nhật của mình.

quà tặng cho bé trai từ 11 đến 15 tuổi
Quà tặng cho bé trai từ 11 đến 15 tuổi
Còn đối với bé gái thì cũng tương tự với những chiếc ví da bò thật cực đẹp và bền. Những món quà như thế sẽ làm các bé thích thú.

quà tặng sinh nhật cho bé gái 11 đến 15 tuổi
Quà tặng sinh nhật cho bé gái 11 đến 15 tuổi
2. Sổ tay handmade độc đáo

Các bé vẫn còn là những cô cậu học trò chính thì thế mà việc tặng cho bé những quyển sổ tay ghi chép sẽ là món quà thiết thực nhất phục vụ việc hoc tập của các bé.

sổ tay quà tặng sinh nhật cho bé
Sổ tay quà tặng sinh nhật cho bé ý nghĩa

Còn gì bằng việc được bố mẹ quan tâm đến việc học, các bé sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì bố mẹ quan tâm đặc biệt vào ngày sinh nhật của mình.

3. Hộp nhạc

Một sản phẩm khác cũng có thể làm quà tặng cho các bé rất phù hợp đó chính là hợp nhạc cơ, với hợp nhạc cơ kết hợp những bài hát ngỗ nghĩnh sẽ giúp các bé thư giản sau những giờ học mệt mõi.

hộp nhạc cơ
Hộp nhạc cơ
Đối với những bé gái 14 đến 15 tuổi có thể tặng cho các bé những chiếc hộp nhạc cơ kết hợp với hộp đựng đồ tư trang. Bởi ở lứa tuổi này một số bé đã có những đồ dùng cá nhân riêng.

hộp nhạc tặng sinh nhật bé gái
hộp nhạc tặng sinh nhật bé gái
Ngoài ra còn rất nhiều món quà tặng sinh nhật cho các bé trai, bé gái ở độ tuổi 11 đến 15 rất ý nghĩa và thiết thực.

Quý khách hàng có thể truy cập vào website: https://vietgiftcenter.com hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng theo địa chỉ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào