Header Ads

Địa điểm mua quà tặng 8/3 tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội là ở đâu

Địa điểm mua quà tặng 8/3 ở đâu tại TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng là tốt nhất, độc đáo nhất và uy tín. Đây có lẻ là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ khi chuận bị quà tặng 8/3 cho người thân của mình.

Và để đáp ứng cho như cầu ngày càng tăng về thị trường quà tặng 8/3 thì hệ thống cửa hàng của vietgiftcenter.com tại HCM, HN và Đà Nẵng vừa cho ra những sản phẩm mới, độc đáo với nhiều mẫu mã khách nhau để các bạn có thể lựa chọn làm quà tặng 8/3 cho mẹ, cho vợ hay cho bạn gái.


Một số mẫu quà tặng 8/3 sẽ là xu hướng mới nhất hiện nay đó là:


1. Sức mạnh của hoa tình yêu - Hoa handmade

Vẫn như mọi năm thì năm nay được dự đoán sẽ là sự bùng nổ mạnh mẽ của sản phẩm hoa handmade. Mọi người đang ngày càng tin dùng hoa handmade nhiều hơn là hoa tươi không vì giá thành mà bởi vì tính hữu dụng của hoa handmade có thể được sử dụng để trang trí lâu dài hơn và dễ lựa chọn hoa yêu thích hơn.

hoa handmade quà tặng 8/3
hoa handmade quà tặng 8/3

2. Quà tặng của sự quan tâm

Tại sao shop lại nói là quà tặng của sự quan tâm bởi vì chỉ có quan tâm, để ý quan sát thì bạn mới thấu hiểu được bạn gái mình cần gì.

dia diem mua qua tang 8/3 tai HCM, HN, ĐN
dia diem mua qua tang 8/3 tai HCM, HN, ĐN

Sản phẩm đó chính là hộp đựng đồ nữ trang. Đối với những ông bố thì hãy để ý một chút và làm vợ hài lòng và hạnh phúc với sản phẩm này nhé.

3. Quà tặng lưu giữ kỷ niệm đẹp

Đó chính là scrapbook handmade mang một phong cách vintage cực chất và độc đáo. Đây sẽ là nơi lưu giữ những gì đẹp nhất của những người đang yêu, của gia đình.

scrapbook quà tặng 8/3 ý nghĩa
scrapbook quà tặng 8/3 ý nghĩa

Bạn cũng có thể tự mình thiết kế nên những cuốn scrapbook độc đáo theo cá tính riêng của bạn để tặng cho người yêu của mình.

Ngoài ra thì còn rất nhiều quà tặng 8/3 khác mà bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo.

Vậy không cần phải đi đâu xa, nếu bạn đang cần tìm một địa điểm mua quà tặng 8/3 uy tín tại Tphcm, Hà Nội hay Đà Nẵng thì hãy ghé shop vietgiftcenter.com ngay tại địa điểm:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào