Header Ads

Phong bao lì xì tết 2017 | Bao lì xì handmade đẹp & độc đáo

Phong bao lì xì tết 2017 một trong những thứ không thể nào thiếu trong gia vị của ngày tết. Đó là một phần trong ý nghĩa của ngày tết tinh thân, tết vinh hoa.
--------

Năm nào cũng thế, cứ mỗi độ tết về thì nhà nhà, người người chen chân đi sắm những món đồ tết cho gia đình, chuẩn bị trang trí cho nhà cửa trở nên ấm cúng hơn. Cuối năm cũng là thời điểm mà mọi người cực kỳ bận rộn với công việc nên có thể không có được nhiều thời gian để sắm những món đồ nhỏ.

bao li xi 2017
Bao lì xì tết 2017

Nhưng có một thứ mà dù bận thế nào thì tất cả trong chúng ta cần phải làm đó là chuẩn bị những phong bao lì xì  tết đẹp nhất, ấn tượng nhất để dành tặng cho người thân và gia đình cầu chúc may mắn, sức khỏe, thành công ...

bao li xi tet
Bao lì xì tết

Với năm 2017 này, chúng tôi vietgiftcenter.com muốn tạo nên những nét độc đáo cho phong bao lì xì của mình. Với những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc.

Bắt kịp với xu hướng hiện nay với sự lên ngôi của vintage thì sản phẩm lần này của chúng tôi mang đậm dấu ấn vintage cổ điển và tinh tế.

Video tổng hợp những mẫu bao lì xì mới nhất 2017:



Ngoài ra, nếu khách hàng mua bao lì xì với giá sỉ vui lòng liên hệ theo thông tin sau hoặc xem chi tiết về bảng giá sỉ => Tại đây

Thông tin liên hệ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào