Header Ads

Vải đay cuộn phối ren - 1001 công dụng bất ngờ

Bạn muốn một loại vải giúp trang trí, tạo những đồ dùng bất ngờ và “đụng đâu, có công dụng tới đó” thì vải đay phối ren chính là câu trả lời hoàn hảo. Tìm hiểu ngay 1001 công dụng vô cùng bất ngờ từ loại vải này nhé!

Một loại vải đay cuộn - ngàn công dụng bất ngờ

Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy phí phạm vì đã bỏ tiền ra mua loại vải này đâu. Vải bao bố hay còn gọi là vải đay cuộn, vải bố thô, từ khi ra đời đã gây sốt và làm chao đảo những ai mê đồ dùng handmade. Tin tôi đi, những công dụng tuyệt vời từ loại vải này được liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn nghiêng ngả ngay thôi:

1. Vải đay cuộn trang trí nhà cửa, phòng ốc, quán cà phê, studio



Tối giản nhưng sang trọng tới bất ngờ



Vải đay cuộn dễ dàng trang trí bất kì không gian nào

2. Vải đay cuộn sáng tạo những vật dụng nhỏ xinh

Vải có các thớ dệt ngang, tuy thô nhưng vô cùng cá tính, chất vải đay cuộn bền chắc, không bay màu, nhạt màu hay dễ giòn gãy theo thời gian sử dụng như những loại vải khác.
Vải đay hoàn toàn có thể sáng tạo ra những vật dụng handmade nhỏ xinh theo ý của riêng bạn: túi xách, túi bút, túi đựng điện thoại, gói hoa, trang trí sổ tay, trang trí vật dụng,... Cực cá tính và ấn tượng!



Thiết kế túi thơm đơn giản, dễ làm nhưng cực xinh



Vải bó hoa làm nổi bật lên vẻ đẹp của những loài hoa


Vải tuyệt vời khi được kết hợp, phối với ren



Khéo tay tạo thành những bông hoa trang trí xinh xắn



Làm nơ bọc quà, gói quà xinh xắn, cổ điển


Địa chỉ bán vải đay cuộn tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Đây chỉ là một phần rất nhỏ công dụng mà chúng tôi có thể kể ra cho bạn. Sở hữu vải đay cuộn tại nhà là một việc rất nên làm mà bạn không thể bỏ qua, so với những loại vải có hoa văn khác thì vải đay cuộn giá thành lại khá hợp lý. Địa chỉ cung cấp vải này đã có tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, giao hàng và vận chuyển hàng trên toàn quốc. Bạn quan tâm có thể truy cập ngay www.covacu.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào