Header Ads

Mua vải bao bố nâu ở đâu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Chắc chắn bạn đã từng nghe tới vải bao bố cùng những lợi ích, những công dụng tuyệt vời từ loại vải này mang lại. Thế nhưng bạn săn lùng mãi chưa thấy địa chỉ nào thực sự uy tín để “tậu” chúng về? Câu trả lời có ngay dưới đây!

Địa chỉ mua vải bao bố tuyệt vời nhất TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Vải bao bố hay vải bao tải, loại vải đa-zi-năng mà các bạn handmade mê mệt săn lùng trong thời gian qua. Sự ra đời của vải bao tải như một sản phẩm tuyệt vời cho những tín đồ handmade. Nếu bạn băn khoăn không biết loại vải này có công dụng gì mà khiến “dân tình” say mê đến vậy, tham khảo ngay 1001 công dụng tuyệt vời của chúng ngay dưới đây nhé!
1. Trang trí không gian
Rèm cửa, khăn trải bàn, vỏ gối, ga giường, làm tranh vải trang trí, bọc nệm, ghế sofa, làm tấm lót sàn, che tường, lót trần,... Muôn vàn công dụng sáng tạo tuyệt vời mà bạn không thể nào nhớ hết được


Không gian trang trí từ vảo bao bố đẹp tới nín thở


Rèm vải bố cực độc cho không gian Vintage cá tính


Vải bao bố gây bất ngờ cho chính người làm ra chúng

2. Vải bao bố nâu trang trí đồ vật handmade nhỏ xinh xắn

Ngoài số lượng vải lớn để trang trí, bạn hoàn toàn cũng có thể tận dụng vải bao bố để tha hồ sáng tạo món đồ dùng handmade cực xinh. Một chiếc túi xách cực bền chắc, túi bút, gói hoa, bọc sổ,... và hàng ngàn công dụng bất ngờ. Kể về công dụng của vải bao bố, “kể cả ngày” mà vẫn chưa hết.


Hàng ngàn món đồ sáng tạo từ công dụng bất ngờ của vải bao bố


Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những công dụng từ loại vải này đấy!

Mua vải bố ở đâu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng ngàn công dụng bất ngờ như vậy nhưng bạn biết địa chỉ nào cung cấp loại vải bao bố 100%, chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng nhất chưa? Đây rồi, shop Cổ & Cũ Décor rất vinh hạnh khi được làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất trên thị trường bằng vải bao bố đang sốt hàng hiện nay.

Shop hiện đang có chi nhánh tại cả 3 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, với những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể nhận được mẫu vải bao bố này bằng cách truy cập trang web www.covacu.com, shop giao và vận chuyển hàng trên toàn quốc!

Không có nhận xét nào