Header Ads

Mua vải bao bố ở đâu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng đẹp nhất?

Bạn đang muốn một loại vải bền chắc, hoa văn độc đáo với hàng trăm công dụng khác nhau? Vải bố thô nâu chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Bạn muốn tậu ngay chúng để trang trí cho không gian của mình nhưng không biết mua vải bố ở đâu? Câu trả lời đang đợi bạn ngay dưới đây.



Vải bố cực bền chắc, lại đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, hơn nữa lại an toàn và mang rất nhiều ứng dụng không ngờ, chắc chắn sở hữu em vải này sẽ khiến bạn không hối hận đâu. Vải bố nâu tuy giản đơn và tối giản hết mức có thể nhưng không ai thể ngờ được loại vải này có nhiều công dụng đến thế.

Vậy mua vải bao bố ở đâu nhỉ?



Công dụng phổ biến của loại vải bố thô thần thánh này:

1. Trang trí không gian: phòng, bàn, ghế, nhà bếp
Sản phẩm trang trí không gian độc đáo làm từ vải bao bố thô sẽ khiến chính bạn cũng phải bất ngờ bởi sự sáng tạo và độc lạ mà sản phẩm mang tới.



Toát lên mình phong cách tối giản nhưng lại sang trọng bắt mắt, chỉ cần có con mắt nghệ thuật và một chút sáng tạo, kết hợp khéo léo thôi là bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đứa con tinh thần mà mình đã mang lại.

Khăn trang trí bàn, ghế, nhà bếp,… hay thậm chí chiếc thảm cũng có thể biến tấu nhẹ nhàng với loại vải đa công dụng này. Ngoài việc trang trí thì những dụng cụ nhỏ xinh cần bàn tay handmade cũng có thể lấy loại vải này biến tấu theo một cách riêng biệt không lẫn vào đâu.



2. Trang trí tiệc, đám cưới
Một bữa tiệc ấm cúng, sang trọng, độc đáo và pha chút cổ điển theo phong cách Vintage chắc chắn sẽ là của bạn khi được khoác lên mình những chi tiết cực ấn tượng từ vải bao bố.




3. Túi xách, túi bút, bao điện thoại, gói hoa,… và hàng trăm ứng dụng khác của vải bao bố



Một chiếc túi xách tiện dụng, túi đựng bút, đựng điện thoại, vật dụng nhà bếp, gói hoa… Tùy vào sức tưởng tượng vô biên của bản thân mà bạn có thể biến tấu cho chúng ấn tượng và độc đáo theo cách riêng của bản thân.


Vậy mua vải bao bố ở đâu tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng?


Vải đa dạng, 100% chất liệu bố thô, chất lượng tốt, an toàn, giá cả phải chăng và đặc biệt đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. covacu.com chính là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc Mua vải bao bố thô ở đâu của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay tại địa chỉ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào