Header Ads

Nàng tinh tế và nhạy cảm, tặng quà nào cho hợp?

Qùa tặng cho người yêu khiến các chàng trai phải đau đầu suy nghĩ, đặc biệt với những cô gái tinh tế, nhạy cảm thì việc lựa chọn món quà nào cho phù hợp càng làm cho các chàng trai lúng túng. Đừng lo, cùng xem những gợi ý quà tặng dưới đây nhé.

1. Scrapbook - món quà tặng tuyệt vời nhất

Nếu bạn muốn có một cuốn album mang đậm dấu ấn của hai người thì scrapbook là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Cuốn Scrapbook độc đáo, mang dấu ấn riêng sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình.


Ở Scrapbook bạn được tự do thể hiện cảm xúc, tâm sự của mình dành cho nàng thông qua những bức ảnh, những dòng tâm tình, hoặc những hình vẽ ngộ nghĩnh do bạn chính tay làm ra, đảm bảo nàng sẽ vô cùng cảm động!


2. Khung ảnh lãng mạn

Một chiếc khung ảnh tinh tế, trang trí ấn tượng có lồng ghép ảnh của nàng hay của hai bạn cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Tình yêu đơn giản và hạnh phúc, bạn muốn chứng minh cho cả thể giới thấy rằng bạn thật tự tin và hạnh phúc nhường nào khi được có nàng ở bên. Đây cũng được xem là món quà tặng tuyệt vời cho những cô bạn gái tinh tế và nhạy cảm.


3. Hộp nhạc xinh xắn

Những hộp nhạc được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Không quá cầu kì và kiểu cách, những thiết kế hộp nhạc thiên về nét xinh xắn, đơn giản với thiết kế bằng gỗ, nhạc chạy bằng cơ nên thời gian sử dụng rất lâu.


Nhiều hộp nhạc được thiết kế y như chiếc radio tí hon vô cùng xinh xắn và ấn tượng, những thiết kế khác nhau với những bài nhạc khác nhau sẽ làm bạn phân vân khi phải lựa chọn đấy nhé.
Hãy thử tặng hộp quà này, nghe chung với nhau vào khoảnh khắc lãng mạn giữa hai người, có thể đây sẽ là bản nhạc bạn gái mãi mãi không quên được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng cho nàng những bó hoa handmade, túi xách, ví da, sổ handmade và hàng trăm món quà ấn tượng khác đang có tại vietgiftcenter.com. Qùa tặng là món quà tặng thể hiện được tình cảm, cảm xúc của bạn dành cho nàng, đừng bỏ lỡ cơ hội này để cho nàng biết được bạn yêu nàng tới chừng nào nhé!

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào