Header Ads

Bất ngờ với những món quà tặng độc, lạ

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những món quà tặng được lặp đi lặp lại thì hãy cùng xem những gợi ý quà tặng cực độc, lạ và "không đụng hàng dưới đây nhé.

Qùa tặng được xem là món quà thể hiện tình yêu, sự trân trọng nâng niu của bạn dành cho người được tặng. Vì một số lý do nào đó mà một số những người rất thích được tặng quà - vật chứng thể hiện họ được yêu thương biết nhường nào, và một món quà độc, lạ, thậm chí do tự tay bạn làm và không đụng hàng với bất kì nơi đâu có thể là một trong những "đòn thuyết phục" rất đáng thử dành cho bạn đấy.


Dưới đây là một số gợi ý:

1. Scrapbook


Đừng nhầm tưởng tặng album ảnh là xưa, lỗi thời hay không có gì đặc biệt nhé, scrapbook còn tinh tế hơn khi thể hiện được cái tâm hồn sáng tạo, mơ mộng, trí tưởng tượng khoáng đạt hay sự hài hước, tinh tế của bạn qua từng cách trang trí, cách lồng ghép hình ảnh cho cuốn album hoàn chỉnh.



Bạn có thể tự tay làm hoặc mua những cuốn scrapbook có sẵn đang có tại vietgiftcenter.com để tự mình hoàn thiện những chi tiết còn lại. Có thể nói, scrapbook sẽ là vật phẩm song hành với bạn và người được tặng qua thời gian cực kì hiệu quả.

2. Hoa handmade

Hoa tươi khá nhàm chán bởi vào dịp nào cũng có thể tặng, và thường thì hoa sẽ là món quà được tặng khi người tặng không biết nên tặng món quà nào nữa. Cũng có những cô gái yêu thích được tặng hoa tươi nhưng bạn không thể tặng mãi một món quà như vậy đúng không?


giải pháp trong trường hợp này: Hãy sử dụng hoa khô làm món quà thay thế, hoa khô được thực hiện vô cùng công phu, tỉ mỉ, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. ngoài là quà tặng, hoa handmade có thể được trưng trong một thời gian khá dài đấy.

3. Đồ da handmade

Đã là đồ handmade thì sẽ không có quá nhiều sản phẩm trùng lặp nhan nhản như những món đồ khác. 
Đặc biệt, với những món đồ da handmade, người mua có thể được khắc tên mình, tên người tặng lên sản phẩm nhằm tăng giá trị sở hữu và tạo sự khác biệt.

Đồ da dùng khá bền, có thể lên tới 5 - 10 năm, càng dùng càng bóng đẹp và bền bỉ, sẽ là món quà tặng mang nhiều ý nghĩa đấy nhé.

Bạn có thể mua những sản phẩm này ở đâu?

Vietgiftcenter.com sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn để sở hữu bất kì món quà tặng nào dành cho những người thân thương của bạn.

Ngoài ra, truy cập ngay www.vietgiftcenter.com để tìm kiếm hàng trăm món quà tặng độc, lạ và khác biệt khác nhé!

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào