Header Ads

Hoa handmade - món quà tặng thay thế hoa tươi cực độc đáo

Đừng nghĩ rằng hoa tươi mới đẹp và hấp dẫn, bạn nhìn ai cũng tặng những bó hoa tươi và lo sợ rằng bó hoa handmade của mình nhạt nhòa và sợ nàng không yêu thích? Những thiết kế hoa dưới đây có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình đấy!

1. Hoa hồng handmade



Chỉ là hoa hồng cũng đủ màu sắc và kiểu dáng, chất liệu cho bạn tha hồ lựa chọn rồi, hoa hồng từ xưa đến nay luôn được xem là biểu tượng của sự lãng mạn, tình yêu bất diệt cho các cặp đôi, thêm là hoa hồng handmade "không bao giờ tàn càng làm thêm món quà ấy gấp vạn lần ý nghĩa rồi.


Thông thường, những loài hoa này được trưng và sử dụng lên đến vài năm. Có thể dịp sinh nhật nàng, quà tặng 20/10, 8/3 năm nay đến năm sau vẫn còn đó như chứng tỏ tình cảm của bạn dành cho nàng.

2. Hoa tulip handmade

Mang hơi thở châu Âu trong từng thiết kế hoa đẹp, độc, lạ, những bó hoa tulip handmade khá được ưa chuộng bởi nét ngộ nghĩnh, vô cùng dễ thương. Hơn nữa, tulip handmade còn đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn: màu tím nhẹ nhàng, màu cam nhã nhặn, màu xanh nhẹ nhàng hay màu đỏ rực rỡ... Tất cả những màu ấn tượng và xinh xắn sẽ làm cho bạn phân vân khi phải chọn lựa đấy!


Những bó hoa tulip dễ thương ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người, bạn cũng có thể tự tay làm hay trang trí để dành tặng cho người thương hoặc mua ngay những thiết kế ấn tượng này đang có tại vietgiftcenter.com.

3. Hoa oải hương cách điệu


Oải hương cũng là một minh chứng cho tình yêu bất diệt. Từng chi tiết của sản phẩm được thực hiện vô cùng công phu và tỉ mỉ cho bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất cho người yêu của mình. Đặc biệt, ngoài màu tím lãng mạn, lavender handmade còn được sáng tạo thêm với màu trắng tinh khôi hay màu hồng rực rỡ.

Mua những loài hoa handmade này ở đâu?


Vietgiftcenter sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho việc sở hữu món hoa handmade cực đẹp và độc đáo dành cho bạn, chúng tôi có những chi nhánh sau:

LIÊN HỆ:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào