Header Ads

Sổ tay Vintage kiểu Tu Viện Xưa

SỔ TAY VINTAGE KIỂU TU VIỆN XƯA


Kích thước: 12x18 cm

Số trang giấy: 480 trang

Giá bán: 285.000 VNĐ

Liên hệ: 0907.989.484
--------------------------------------------------------

sổ tay kiểu tu viện xưa
sổ tay kiểu tu viện xưa

Nếu bạn là một người bận rộn với công việc, có rất nhiều cuộc hẹn bạn phải sắp xếp cho công việc của mình và bạn cần một cái gì đó để ghi chú lại tất cả điều đó thì sổ tay vintage sẽ là sự lựa chọn mà bạn cần nhắm đến. Điều đặc biệt của quán sổ tay vintage khác với sổ tay thông thường đó là:
  • Được thiết kế một cách tỷ mỹ cho từng họa tiết
  • Cuốn sổ tay vintage kiểu TU VIỆN XƯA này là sự khác biết lớn tạo nên sự độc đáo.
  • Sản phẩm không đụng hàng với các loại sổ tay thông thường
  • Phù hợp với những người thích sự cổ điển
so tay vintage

Không chỉ dành cho riêng cho những người bận biệu với công việc dùng để ghi chép mà cuốn sổ tay này cũng có thể được dùng để ghi nhật ký, làm cuốn lưu bút kỷ yếu của các bạn học sinh cũng rất đẹp và độc đáo bởi độ bền của sổ tay rất tốt so với sổ thông thường.

Với sự phát triển của internet ngày nhưng số lượng người sử dụng sổ tay vintage kiểu tu viện xư cũng rất nhiều cho thấy họ vẫn thích lưu giữ những kỷ niểm trên giấy hơn là trên smartphone, trên internet.

Hiện nay thì sổ tay còn được sử dụng làm quà tặng cho người thân cho thầy cô hay làm quà sinh nhật cho bạn bè cũng vô cùng độc đáo.

Một cuôn sổ tay vintage làm quà tặng 20/10 cho mẹ, cho cô giáo sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều với những quà tặng lãng phí khác. Tuy nhiên cũng tùy vào công việc của mỗi người mà có thể dùng làm quà tặng trong các trường hợp khác nhau.

Cùng tham khảo một số hình ảnh về sổ tay vintage kiểu TU VIỆN XƯA:

sổ tay vintage handmade

so tay vintage handmade

so tay vintage handmade kieu tu vien

so tay handmade kieu tu vien

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua sổ tay vintage kiểu Tu Viện Xưa có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của vietgiftcenter.com hoặc đặt hàng trực tiếp tại website chúng tôi sẽ gửi hàng đến tận nơi cho Quý khách hàng:

LIÊN HỆ:
Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào