Header Ads

Hơn 500 Nguyên Liệu Làm Scrapbook Tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Nguyên liệu làm scrapbook đang được giới trẻ hiện nay tìm kiếm rất nhiều bởi xu hướng làm những cuốn album scrapbook handmade đang ngày càng được ưu chuộng.

Nói về nguyên liệu làm scrapbook thì shop Cổ & Cũ là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối sỉ lẻ tất cả các nguyên liệu và dụng cụ đầy đủ cho những ai không chỉ làm crapbook mà những người thích làm handmade.

Vậy tại shop Cổ & Cũ có gì để làm album ảnh scrapbook?

1. Nguyên liệu giấy

Shop có rất nhiều mầu giấy khác nhau, từ giấy cứng làm bìa cho đến giấy kraft nâu làm lõi bên trong album ảnh.

nguyên liệu làm scrapbook
Nguyên liệu làm scrapbook


Rất nhiều bìa cứng với kích thước và mẫu giấy khác nhau rất đẹp. Mỗi mẫu là một chủ đề riêng, không chủ đề nào giống chủ đề nào.

2. Dụng cụ

Tất nhiên là không thể nào thiếu dụng cụ để hỗ trợ hoàn thành 1 cuốn scrapbook được. Vậy để làm 1 cuốn scrapbook cần những dụng cụ gì?

Một số dụng cụ cần thiết để làm scrapbook bao gồm: Hoen, kéo, thước, keo sữa, giấy trang trí, dao rọc giấy...Ngoài ra còn rất nhiều dụng cụ khác mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người.

3. Mua nguyên liệu và dụng cụ này ở đâu

Hiện tại shop có 3 cửa hàng tại 3 thành phố lớn là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Bạn có thể ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng của shop Cổ & Cũ để lựa chọn và mua những sản phẩm, nguyên liệu mà mình thích và cần thiết.

Đối với những bạn ở xa cửa hàng có thể đặt mau hàng online một cách nhanh chóng. Hàng sẽ gửi về tận nơi cho các bạn. Mức phí ship sẽ tùy vào từng địa chỉ của  mỗi người có mức phí khác nhau.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng của shop Cổ & Cũ bạn có thể xem ở bên dưới chân trang web.

Không có nhận xét nào