Header Ads

Tặng quà sinh nhật cho mẹ người yêu ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật cho mẹ người yêu khó không các bạn? Phải nói là cực khó luôn, tặng quà cho mẹ vợ đã khó rồi thì việc tặng cho mẹ người yêu lại càng khó hơn.

Tại sao lại như vậy? Tại vì khi tặng quà cho mẹ người yêu thì đó được xem như là những ấn tượng bạn đầu mà mẹ người yêu dành cho bạn. Sẽ như thế nào khi tặng một món quà mà vừa hợp lòng mẹ người yêu. Chắc chắn là sẽ có cái nhìn khác với bạn rồi và cũng sẽ người lại ( không phải tất cả nhưng đôi lúc đây cũng là nguyên nhân bạn và người yêu không đến được với nhau).

Vậy làm thế nào để tặng quà sinh nhật cho mẹ người yêu phù hợp đây?

Để làm được điều đó bạn cần nắm được tính cách, hơi hướng theo cổ điển hay hiện đại, màu sắc, sở thích và mong muốn của mẹ trong thời gian gần đây. Vậy làm thế nào để biết được điều đó bây giờ?

Tất nhiên không ai khác ngoài người yêu của bạn rồi. Người yêu của bạn sẽ hướng dẫn, giúp đỡ bạn ghi điểm thật cao trong mắt của mẹ người yêu.

Tất cả mọi thứ bây giờ của bạn là tìm những sản phẩm sao cho phù hợp nhất có thể để tặng sinh nhật cho mẹ người yêu thôi.

Dưới đây là một số sản phẩm có thể dùng tặng cho mẹ người yêu của shop Cổ & Cũ:

1. Tặng tui xách vải độc lạ

Những chiếc túi vải sẽ là món quà tặng có thể phù hợp với ẹm của người yêu bạn. Có thể dùng để đi chơi rất tiện.

túi vải

tui vải làm quà sinh nhật mẹ

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu túi vải xinh xắn khác nữa đang đợi bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu túi vải cực chất => Tại đây

2. Hoa handmade

Tất nhiên làm sao có thể thiếu hoa trong một ngày trọng đại như thế này được. Nhưng tặng hoa gì đó mới là một vấn đề. Hoa tươi thì đẹp nhưng mau tàn phai và điều đó thì không phù hợp với ngày sinh nhật chút nào.

Hoa giấy handmade có thể là sự lựa chọn cho bạn đáng để quan tâm. Hoa giấy cũng có màu sắc rất đẹp và hơn hết là có thể sử dụng được lâu có thể tới vài năm vẫn không sao.

hoa handmade

hoa handmade đẹp

Còn rất nhiều mẫu hoa handmade khác tại shop Cổ & Cũ bạn

3. Tặng các sản phẩm đồ da

Quà tặng thứ 3 mà shop muốn giới thiệu đến với bạn là những sản phẩm làm từ đồ da như túi xách da, boss da, ví đựng passport làm từ da bò thật 100%.

boss da


Tùy vào sở thích mà có thể tặng món quà tặng sao cho phù hợp. Nếu mẹ của người yêu là người thích du lịch thì một chiếc ví đựng passport làm từ da thật sẽ rất phù hợp.

Một chiếc túi hay boss da để mẹ người yêu có thể đi dự tiệc, liên hoan cũng là một gợi ý không tồi chút nào.

Ngoài những sản phẩm trên shop còn hơn 1000 sản phẩm làm quà tặng sinh nhật mà bạn có thể tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào