Header Ads

Sổ nhật ký có khóa bằng mã số

Sổ nhật ký một trong những cuốn sổ không chỉ có những người trẻ dùng để ghi chép lại những điều mà các bạn trải nghiệm hàng ngày, những điều bí mật của riêng bạn mà ngay cả những người lớn tuổi cùng có cho mình một hay nhiều cuốn sổ nhật ký.


sổ nhật ký có khóa
Sổ nhật ký có khóa

Khi nhắc đến sổ nhật ký người ta thường biết răng đây là cuốn sổ bí mất rất ít khi chia sẽ cho người khác xem cũng chính vì thế mà mọi người đòi hỏi cuốn sổ đó phải bảo mật tốt hơn.

nhat ky co khoa
Nhật ký có khóa

Hiểu được những tâm tư này của khách hàng mà vietgiftcenter.com đã cho ra mắt những cuốn sổ nhật ký có khóa bằng mã số cực kỳ an toàn và chỉ có bạn hoặc người có mật khẩu mới có thể mở nhật ký của bạn.

nhat ky
Nhật ký

Sổ nhật ký có khóa với chất liệu giấy được lựa chọn rất kỹ không bị nhòe mực, màu giấy có chút vintage độc đáo và điểm nhấn của cuốn nhật ký này là khóa bằng mã số chứ không khóa bằng chìa khóa như những cuốn sổ thông thường. Chất liệu kim loại chống dỉ rất bền theo thời gian nên mọi người có thể yên tâm.

sổ nhật ký
sổ nhật ký

Bìa của cuốn nhật ký mang đậm dấu ấn vintage cho những ai thích và mê mẫn phong cách độc đáo này. Và hơn hết thì cuốn nhật ký không quá lớn tránh sự khó khăn khi mang theo.

khoa nhat ky
Khóa nhật ký

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tặng cho nhau trong những ngày lễ đặc biệt như  ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm nào đó. Chắc hẳn đây là món quà mà người nhận sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng.

sổ tay có khóa mã số
sổ nhật ký có khóa mã số

Để mua sản phẩm sổ nhật ký có khóa bằng mã số khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của vietgiftcenter.com hoặc đặt hàng online  thông qua trang web của chúng tối.

Thông tin liên hệ:


ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG XEM Ở DƯỚI CHÂN TRANG WEB