Header Ads

Exploding box | Love box là gì? Hộp quà tình yêu là như thế nào?

ĐỊNH NGHĨA VỀ EXPLODING BOX, LOVE BOX


Xin chào những tín đồ handmade. Chắc có lẻ dạo gần đây trên thị trường đang xuất hiện cụm từ exploding box, love box và không nhiều người biết đây là cái gì.

Không biết rằng exploding box, love box có liên quan gì đến handmade hay không. Thì hôm nay shop cũng xin được giải đáp một số thắc mắc về 2 từ trên.

exploding box là gì


Exploding box chính là chiếc hộp quà tặng là một dạng phá cách của scrapbook, chiếc hộp này được trang trí ở khắp mọi góc cạnh và tùy vào mỗi người sẽ có một cách trang trí khác nhau làm thế nào để truyền tải tốt nhất mà bạn gửi đến người nhận.

Còn đối với love box thì đây chỉ là một mẫu sản phẩm thuộc exploding box nhưng mang một phong cách lãng mạn hơn, phù hợp cho những ai đang yêu có thể tặng cho nhau. Hình ảnh thì người mua có thể tự trang trí theo ý của mình.

love box là gì


Có một cụm từ cũng được mọi người hỏi rất nhiều thì nhân đây shop cũng giới thiệu luôn để mọi người được nắm rõ phần nào đó chính là từ hộp quà tình yêu. Thì sản phẩm này đó chính là mẫu exploding box như mình đã giới thiệu bên trên, là mẫu scrapbook handmade dạng hộ và được trang trí hình ảnh, họa tiết từng phần bên trong.

Như mình nói thì những sản phẩm này có thể làm handmade 100% nên mọi người hoàn toàn có thể tự mình làm được chỉ cần mua nguyên liệu về làm thôi.

hộp quà tình yêu


Xem chi tiết bài hướng dẫn làm hộp quà tặng exploding box ⏩⏩ TẠI ĐÂY

Đối với những bạn không biết phải mua nguyên liệu để làm ở đâu thì có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của shop Cổ & Cũ Gift hoặc mua online theo đường link sau ⏩⏩ XEM CHI TIẾT

Không có nhận xét nào