Header Ads

19 mẫu hộp quà exploding love box handmade đẹp tại TPHCM, Hà Nội

Một chiếc hộp chứa đựng biết bao là kỷ niệm, những điều tốt đẹp mà bạn muốn giữ lại cho riêng mình, cho người thân và gia đình tất cả sẽ được thể hiện ở exploding box album. 

exploding box

Vậy thì exploding box là gì?

Exploding box hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như love box, hộp quà tặng tình yêu là một chiếc hộp kiểu scrapbook có thể trang trí đều ở khắp các mặt bên trong nhằm truyền tải hết những thông điệp cho người nhận.

Exploding box có thể được xem là một loại album ảnh handmade độc đáo cuốn hút trí sáng tạo của những tín đồ làm handmade.

album exploding love box

Thông tin về sản phẩm exploding love box handmade:

- Chất liệu: Giấy cứng hoa văn cao cấp
- Kích thước: 9 x 13 cm, chiều cao có kích thước 6cm
- Số lượng ảnh có thể trang trí: 29 hình với kích thước 6 x9 cm
- Giá bán: 399.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0907 989 484

Địa chỉ xem ở bên dưới chân trang web

album exploding love box

Khách hàng khi mua hộp quà tặng love box này có thể tự mình trang trí hình ảnh mình mong muốn cũng như mua thêm một ít nguyên liệu làm scrapbook để có thể trang trí thêm để cho chiếc love box handmade của mình trở nên sinh động hơn và đẹp hơn.

exploding box handmade

Gói gọn trong một chiếc hộp hình chữ nhật nhưng khi mở ra thì đó là cả một không gian cho bạn trang trí và truyền tải thông điệp của mình.

Không chỉ để dán ảnh mà bạn cũng có thể ghi lên đó những điều bạn muốn nói với người nhật, hoặc là ngày đặc biệt cho từng tấm hình của bạn.

album love box

Với khoảng 19 mẫu và những màu sắc khác nhau thì hộp quà tình yêu exploding box sẽ là sản phẩm đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra để tậu cho mình một cuốn album tự trang trí đặc sắc này.

love box

Còn rất nhiều mẫu sản phẩm love box handmade sắp được shop giới thiệu đến khách hàng. Hãy đón chờ những sản phẩm mới nhất sẽ được shop Cổ & Cũ Gift cập nhât cho mọi người nhé.

Tất cả các sản phẩm hộp quà tình yêu đều được bán trực tiếp tại hệ thống của hàng của chúng tôi ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Khách hàng cũng có thể đặt mua online thông qua website của công ty cũng như inbox trực tiếp đến fanpage của shop.


Không có nhận xét nào