Header Ads

Sổ tay tình yêu, sổ tay có khóa bằng mã số Magic Book

Cũng như sổ nhật ký thì sổ tay cũng là một cuốn sổ quan trọng mà mọi người thường ai cũng có cho mình một cuốn.

Sổ tay cũng có thể làm cuốn sổ nhật ký. Thông thường sổ tay được dùng để ghi chú những công việc cần làm, những cuộc hẹn, những điều cần nhớ để thực hiện và là cuốn sổ để ghi chép lại những kỷ niệm tình yêu của một số bạn trẻ.

so tay co khoa magic
Sổ tay có khóa Magic

Vậy sổ tay cần gì phải có khóa? Chắc hẳn rằng không ít nhiều người sẽ nghỉ như vậy nhưng thực chất một số công việc ghi trong sổ tay còn có tính quan trọng cực kỳ nhiều và những điều đó không thể nào cho ai biết chính vì thế mà họ cần có cho mình một cuốn sổ tay có khóa bằng mã số thay vì bằng chìa để bảo về cuốn sổ của mình.

sổ tay có khóa magic book
Sổ tay có khóa Magic Book

Cuốn sổ tay mà hôm nay muốn giới thiệu đến mọi người là cuốn sổ tay có khóa Magic Book với 5 màu sắc khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn màu sắc ưng ý nhất của mình.

so magic book
Sổ Magic Book

Chưa hết, sổ tay Magic Book tại sao bạn nên lựa chọn nó. Bởi vì với chất liệu giấy chất lượng, màu sắc đa dạng, khóa bằng mã số có tính bão mật cao nhưng chỉ với mức giá 235.000/cuốn rất hợp lý với một cuốn sổ chất lượng đến như vậy.

ổ khóa bằng kim loại chống rỉ
ổ khóa bằng kim loại chống rỉ

Cũng chính vì giá cả rất hợp lý mà số lượng sổ tay Magic Book bán ra luôn rất nhiều mà thường xuyên hết hàng đặt biệt là trong các dịp lễ bởi mọi người thường mua để làm quà tặng cho nhau dù đó là sinh viên hay công chức.

Để mua sản phẩm sổ tay có khóa bằng mã số khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của vietgiftcenter.com hoặc đặt hàng online  thông qua trang web của chúng tối.

Thông tin liên hệ:


ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG XEM Ở DƯỚI CHÂN TRANG WEB

Không có nhận xét nào