Header Ads

Quà tặng Noel cho bé trai, bé gái đẹp nhất 2016

Sau những ngày lễ Halloween thì các bé thiếu nhi cũng chuẩn bị có cho mình thêm một mùa giáng sinh ấm áp bên bố mẹ. Đối với các bé thì lễ Noel các bé được bố mẹ sắm cho những bộ quần áo Noel thật xinh xăn, được bố mẹ dẫn đi chơi, đi dạo phố. Chính vì thế đây là một trong những ngày lễ mà các bé rất mong đợi.

quà tặng noel cho bé
Quà tặng Noel cho bé 2016

Tuy nhiên ngoài những món quà như áo quần, mũ hay cài tóc Noel thì một số bố mẹ vẫn lựa chọn một số loại quà tặng ngộ nghĩnh cho bé của mình.

Một số loại quà tặng noel cho bé được bố mẹ lựa chọn đó là:

1. Hộp nhạc cơ

Hộp nhạc cơ với những bản nhạc của mùa noel chắc chắn sẽ là món quà tặng Noel cho bé hữu ích nhất giúp bé có thể vui chơi một cách thõa thích.

Tại vietgiftcenter.com có rất nhiều loại hộp nhạc khác nhau, mỗi hộp nhạc là một thiết kế riêng với những bản nhạc riêng, Quý khách nên đến trực tiếp cửa hàng để dùng thử cũng như lựa chọn loại hộp nhạc phù hợp nhất cho bé nhà mình.

Xem video một số loại hộp nhạc:


2. Khung ảnh

Món quà tặng thứ 2 mà bố mẹ có thể tặng cho bé vào dịp Noel sắp đến đó chính là khung ảnh. Đối với các bé thì việc có cho mình một khung ảnh để ảnh của bé hết sức tuyệt vời.

khung anh qua tang noel cho be


Những khung ảnh hòa mình với thiên nhiên sẽ là những khung ảnh phù hợp nhất với các bé, với món quà như thế này bạn có thể khích lệ các bé học tập tốt hơn, có những động lực mạnh mẽ hơn cho các bé.

qua tang giang sinh cho be

quà giáng sinh hình chiếc thuyền

giáng sinh cho bé


Ngoài 2 mẫu quà tặng giáng sinh đặc biệt này thì bạn có thể đến với vietgiftcenter.com để lựa chọn rất nhiều sản phẩm làm quà tặng cho bé mùa giáng sinh nhé.

Đối với những khách hàng ở xa địa chỉ cửa hàng của chúng tôi có thể đặt hàng Online và chúng tôi sẽ gửi sảm đến tận tay khách hàng.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào