Header Ads

Nên tặng gì cho người yêu ngày 20/10?

Tặng quà cho bạn người yêu là điều mà rất nhiều bạn trai không biết phải tặng gì, không biết liệu rằng món quà đó người yêu của mình có thích hay không. Có lẻ có rất nhiều câu hỏi trong đầu của các bạn trai khi đến những ngày đặc biệt. Minh chứng cho điều này có rất nhiều bạn tìm kiếm trên Google với câu hỏi " qua 20/10 tang ban gai"," tặng quà gì 20/10 cho bạn gái"...Điều này cũng dễ hiểu bởi các bạn trai thường không tin tế, nhạy bén trong các khoản này so với các bạn nữ.

Để gợi ý cho các bạn trai có thể tìm được món quà ưng ý tặng cho người yêu của mình thì hôm nay mình sẽ gới thiệu đến các bạn một số món quà tặng 20/10 cho bạn gái rất ý nghĩa.

Đầu tiên, chắc chắn rồi người phụ nữ nào cũng thích hoa, hoa tượng trưng cho phái đẹp. Tuy nhiên để lựa chọn loại hoa gì thì đó cũng là một vấn đề, bạn cũng cần phải chú ý đến sở thích của bạn nữa mình để mua hoa cho phù hợp. Hiện nay những sản phẩm hoa handmade đang rất được giới trẻ ưa thích bởi rất đẹp và có thể lưu giữ được lâu như:

hoa lavender khô
Hoa lavender khô vẫn giữ được mùi hương của nó
hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh tượng trung cho tình yêu bất diệt
Tiếp theo, nếu ngày nay smartphone là nơi chứa những tấm hình nhưng liệu rằng điều đó có thật sự tuyệt vời nếu những khoảnh khắc đó được lưu giữ trên những quán scrapbook đẹp không. Bạn có thể ghi những khoảnh khắc yêu thương của mình và bạn gái lên scrapbook và ôn lại những kỷ niệm đẹp khi cảm thấy nhớ. Một số mẫu scrapbook đẹp làm quà tặng 20/10 cho người yêu ý nghĩa nhất.

scrapbook handmade
scrapbook handmade

Thứ ba, sổ tay vintage ghi lại những chú ý quan trọng trong ngày. Nếu bạn gái của bạn là người đi làm thì một cuốn sổ tay chắc chắn rất có ích. Không giống những cuốn sổ tay đơn điệu, sổ tay vintage là một cái gì đó phá cách hơn, đẹp hơn và độc đáo hơn.

sổ tay vintage
sổ tay vintage
Hoặc bạn có thể tặng khung ảnh cho bạn gái và có thể sử dụng khung ảnh này để đưa ảnh của bạn và người yêu vào đó thì còn gì đẹp hơn. Khung ảnh cũng có khá nhiều loại khác nhau tùy vào mỗi loại sẽ có kích thước hình khác nhau.

khung ảnh

Cuối cùng, món quà độc đáo nhất, ý nghĩa nhất không gì lớn hơn đó là tình cảm mà bạn dành cho người yêu của bạn. Đó mới là thứ quý giá hơn bất kỳ món quà nào mà bạn tặng. Hãy dành thời gian bên người yêu của bạn.

Chúc các bạn nữa ngày 20/10 thật xin đẹp và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào