Header Ads

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng và đẹp nhất trong mỗi chúng ta. Với những cô gái thì tình yêu luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Họ quan tâm đến bạn trai của mình thật nhiều và thật nhiều.

Có một điều đã làm không ít cô gái phải bối rối đó là không biết nên tặng món quà sinh nhật gì cho bạn trai của mình? Làm sao để cho ngày sinh nhật của bạn trai trở nên ý nghĩa nhất, đáng nhớ nhất.

nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai

Có rất nhiều món quà tặng sinh nhật cho bạn trai mà bạn có thể tham khảo như tặng ví da, tặng ví đựng passport, tặng sổ tay và một số quà tặng có thể làm từ handmade khác.

Với shop Cổ&Cũ bạn có rất nhiều lựa chọn cho món quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và độc đáo nhất. Một số quà tặng từ shop Cổ & Cũ đó là:

1. Ví da bò khắc tên

Một chiếc ví nam da thật khắc tên, khắc ngày kỷ niệm yêu nhau và lời nhắn của bạn dành cho bạn nam mới ý nghĩa làm sao. Nhân đây bạn cũng có thể làm 1 cặp ví da nam nữ để đánh dấu tình yêu của 2 bạn.

ví da bò nam

Ngoài ra, shop còn có thể khắc logo câu lạc bộ bóng đá lên ví. Còn gì hạnh phúc hơn khi mà bạn trai được mình tặng 1 chiếc ví với logo câu lạc bộ bóng đá mà bạn trai yêu thích. Bạn trai cũng cảm thấy rất hạnh phúc về món quà đó.

2. Tặng ví đựng passport

Nếu bạn và bạn trai của mình là những người yêu thích du lịch, thường xuyên có những chuyến đi xa thì ví đựng passport sẽ là món quà ý nghĩa nhân ngày sinh nhật bạn trai.

ví đựng passport


Đừng nên mua 1 chiếc mà hãy mua 1 cặp ví dựng passport cho 2 bạn nhé, như cái ý nghĩa đi đâu cũng có đôi có cặp, 2 bạn sẽ luôn bên nhau.

Xem chi tiết những mẫu ví đựng passport mới nhất: https://goo.gl/1d01ID

3. Sổ tay handmade cũng là món quà đáng quan tâm

Một cuốn sổ tay tặng bạn trai để phục vụ trong công việc hoặc để bạn trai ghi lại những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống, ghi lại những kỷ niệm đẹp của 2 bạn, để rồi sau này nhìn lại cảm thấy mỉm cười và hạnh phúc.

sổ tay handmade


Tùy vào tính cách của bạn trai mà bạn nên tặng sổ tay kiểu cổ điển hay hiện đại để phù hợp nhất trong ngày sinh nhật bạn nhé.

4. Quà tặng handmade khác

Ngoài những món quà tặng trên thì bạn cũng có thể tự tay mình làm những món quà tặng handmade cho bạn trai của mình. Như làm cuốn album ảnh handmade với những tấm hình yêu thương, những tấm hình kỷ niệm của 2 bạn.

fly album handmade


Làm những tấm thiệp nhỏ nhắn chứa đầy tâm tình của bạn dành cho bạn trai của mình. Bạn có thể đến trực tiếp shop để mua những nguyên liệu cần thiết khi làm đồ handmade.

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop Cổ&Cũ để mua những món quà tặng sinh nhật cho bạn trai ưng ý nhất nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Quý khách có thể xem ở dưới chân trang web.

Không có nhận xét nào