Header Ads

Top 3 món quà giáng sinh cho bạn trai ấn tượng nhất 2016

Cuối năm cũng là lúc những đôi bạn trẻ tìm trao nhau những món quà giúp sưởi ấm mùa đông lạnh lẽo, đặc biệt mùa Noel sắp tới rồi. Bạn đã lựa chọn những món quà giáng sinh cho bạn trai mình chưa? Dưới đây là những gợi ý nhé.

1. Thiệp
Chắc chắn rồi, món quà này luôn hiện diện trong mỗi dịp Noel nào. Thậm chí không cần bất cứ món quà nào đi kèm, một chiếc thiệp giáng sinh với thiết kế ấn tượng cùng những lời yêu thương thôi cũng làm mùa Noel lạnh lẽo cuối năm bỗng trở nên ấm cúng lạ thường.


Với ngày Noel, một chiếc thiệp là món quà không thể thiếu, ngoài truyền cảm hứng, cảm xúc rộn ràng mùa giáng sinh, chiếc thiệp còn là món quà trao gửi yêu thương cho một nửa của mình. Với những chàng trai, việc cô gái của mình bày tỏ tình cảm qua những cánh thiệp Noel cũng là một gợi ý không thể chê vào đâu được.


Đặc biệt chiếc thiệp là món quà giáng sinh cho bạn trai mình thêm ý nghĩa, bạn gái cũng có thể tự tay thể hiện sự khéo léo, tinh tế của mình bằng cách tự làm những tấm thiệp handmade cho món quà Noel thêm phần ý nghĩa.


2. Đồ trang trí - món quà tặng giáng sinh cho bạn trai thiết thực nhất

Một món quà tặng giúp bạn trai trổ tài trang trí, trang hoàng cho không gian sẽ là món quà thiết thực nhất cho chàng trai của bạn.

Những chàng trai hầu hết đều thích những món quà thiết thực và có chút "chuẩn men", do đó, hãy bỏ qua những món quà bình thường bạn đã dành tặng trong những dịp lễ kia để làm chàng bất ngờ trong dịp cuối năm này nhé!


Những món quà gợi ý: Đèn, cây thông, vật dụng trang trí Noel khác,...


3. Đồ da
Một món đồ da có thể dành tặng trong mọi dịp cho chàng trai của mình, nếu bạn tinh ý thấy ví của chàng ấy đã mòn, chàng chưa có ví card hay chàng say mê những món đồ da thể hiện đẳng cấp thì những món quà bằng đồ da dưới đây sẽ là món quà giáng sinh rất đáng mong đợi:



Ngoài ra, còn hàng ngàn món quà tặng độc đáo, hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đang có tại shop vietgiftcenter.com. Với nhiều năm cung cấp trên thị trường những món quà tặng ấn tượng, truy cập trực tiếp tại trang web vietgiftcenter.com hoặc tới trực tiếp tại các địa chỉ sau:

Các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới chân trang của Shop.

Không có nhận xét nào