Header Ads

6 điều mà F.A sẽ cảm thấy hạnh phúc ngày Valentine

valentine

Xưa nay thì mọi người vẫn cứ nghĩ rằng ngày valentine chỉ dành cho những người đang yêu nhau. Còn dân F.A thì chỉ biết lập đàn cầu mưa, nhốt mình trong nhà rồi lướt facebook. Nhưng chuyện giờ đây đã xưa lắm rồi.

Dưới đây là 6 diều các bạn F.A có thể làm trong ngày Valentine xóa tan đi nỗi buồn của dân F.A

1. Thư giản bằng cách đi Massage

Các bạn đã dành nhiều thời gian cho học tập và làm việc và ngay lúc này hãy thư giản để bổ sung lại những năng lượng cần thiết chuẩn bị cho một quá trình sắp tới. Gạt bỏ hết mọi tâm trạng buồn và khó khăn để hướng đến phía trước.

2. Mua sắm cho bản thân

Không có người yêu không có nghĩa là tận thế. Hãy tự thưởng cho chính bản thân mình một ngày mua sắm tuyệt vời. Biết đâu được ở một nơi nào đó trong một trung tâm thương mại bạn gặp được người phù hợp với mình.

3. Đi du lịch 

Một chuyến du lịch khám phá những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời của đất nước hình chữ S thì còn gì bằng. Vào những ngày này thì spa sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy dành thời gian tuyệt vời cho cá nhân mình.

4. Tụ tập cùng đồng bọn

Hãy nhất điện thoại lên và gọi ngay cho đám bạn thân của mình, những đứa bạn trong hội F.A và cùng nhau tụ tập, ăn uống và trò chuyện. Đấy sẽ là vũ khí xả stress tuyệt vời. Đừng tự nhốt mình trong nhà hãy ra khỏi nhà nhé các bạn.

5. Luôn nợ nụ cười trên môi

Hãy là người yêu đời, yêu cuộc sống, luôn nở nụ cười tươi trên môi. Không có gì phải khiến bạn phiền lòng. Chỉ có như thế và bước ra ngoài đường để tìm người cũng giống như bạn đồng hành.

6. Tặng quà cho người thân của bạn

Valentine là ngày lễ tình yêu. Tình yêu không chỉ là tình cảm nam nữ mà còn là tình cảm của con cái dành cho cha mẹ, cho chị gái. Chính vì thế bạn có thể mua quà tặng valentine để tặng cho mẹ hoặc chị của mình.

Dù là thế nào đi nữa chúng ta cũng nên lựa chọn cho mình một niềm vui vào ngày Valentine.


Không có nhận xét nào