Header Ads

Quà tặng sinh nhật cho người yêu, bạn trai, bạn gái

Việc khó khăn nhất bạn từng làm là gì? Có phải là lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu, bạn trai hay bạn gái không? Câu trả lời có lẻ là không.

Đó không phải là việc khó khăn nhất nhưng đó là việc làm bạn phải suy nghĩ thật nhiều mới có thể đưa ra quyết định mua món quà tặng sinh nhật gì.

hoa tặng sinh nhật


Tùy vào tính cách, sở thích của từng người mà người tặng cần phải có những cái nhìn tinh tế để tặng được món quà phù hợp, người nhận cũng sẽ cảm thấy vui và ý nghĩa khi nhận được món quà tặng mà họ yêu thích trong ngày đặc biệt của riêng mình.

Hiện nay thì những món quà tặng handmade đang được không chỉ những người lớn tuổi và cả giới trẻ cũng rất ưa chuộng, có thể do đây là những món quà làm bằng tay nên nó gần gửi với tất cả mọi người.

đồng hồ kiểu cổ


Tại cửa hàng Cổ&Cũ chúng tôi có rất nhiều mẫu quà tặng sinh nhật cho các bạn có thể lựa chọn để tặng cho người yêu, bạn trai hoặc bạn gái của mình. Những món quà tặng tại shop đa phần là những món quà tặng handmade được làm một cách thủ công tỉ mĩ.

Một số món quà tặng sinh nhật để tặng cho người yêu của shop Cổ&Cũ:

1. Quà tặng làm từ da

Có rất nhiều món quà tặng làm từ da mà bạn có thể làm quà tăng sinh nhật như ví da nam, túi xách da nữ, bóp da nữ, sổ tay da vô cùng độc đáo và chắc rằng đây sẽ là món quà mà người nhận sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú.

ví da nam

vi nữ da thật

2. Hoa handmade

Hoa handmade cũng món quà tặng mà các bạn nam thừ hay lựa chọn tặng cho người yêu của mình trong ngày sinh nhật của bạn gái.

hoa tặng sinh nhật


Với hoa handmade bạn có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc, loài hoa và không chỉ thế người nhận có thể bảo quản, trang trí được lâu hơn không giống như hoa tươi.

3. Ví đựng passport cho chuyến du lịch trở nên hoàn hảo hơn.

Ví đựng passport cũng là quà tặng sinh nhật mà bạn có thể xem xét nếu bạn và người yêu có dự định sẽ đi du lịch nước ngoài.

ví đựng passport

Với ví đựng passport bạn sẽ chẳng ngại nắng, mưa để bảo vệ cho passport của mình. Hơn hết bạn cũng có thể in tên của mình lên ví passport, còn đối với mẫu ví đựng passport da thật bạn hoàn toàn có thể khắc lên đó ngày kỷ niệm của 2 bạn và tên 2 bạn.

Ngoài ra, còn rất nhiều quà tặng sinh nhật cho người yêu, bạn trai, bạn gái khác tại shop Cổ&Cũ để bạn tha hồ lựa chọn. 

Xem thêm các bài viết liên quan:


Để biết thêm thông tin về những mẫu quà tặng sinh nhật Quý khách có thể xem trực tiếp tại website hoặc đến trực tiếp cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

Shop Cổ&Cũ

Địa chỉ Quý khách có thể xem ở dưới chân trang web.

Không có nhận xét nào